ข่าว

ดีที่สุดในโลกแล้ว "หมอเหรียญทอง" ย้ำตำรวจใช้วิธีละมุนละม่อมสลายชุมนุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่าดัดจริต "หมอเหรียญทอง" ลั่นแรงถึงพวกโลกสวย ย้ำตำรวจปฏิบัติการเป็นลำดับขั้นอย่างละมุนละม่อม ดีที่สุดในโลก ดียิ่งกว่าสหรัฐฯ-ฝรั่งเศส

วันนี้ 17 ต.ค. 2563 พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "เหรียญทอง แน่นหนา" ระบุว่า ไม่มีความเป็นกลางระหว่างความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์กับวาทกรรมที่แอบอ้างว่าเป็นความเห็นต่างทางเสรีภาพประชาธิปไตยแล้วกระทำการหยาบช้าอาฆาตมาดร้ายพระเจ้าแผ่นดิน

 

อ่านข่าว "หมอเหรียญทอง" มาแล้ว วันนี้ขอไปร่วม"ไทยภักดี" ลั่น อุดมการณ์เดียวกับทุกกลุ่มที่จงรักภักดี

 

 

ผมขอถามดาราบางตัว เช่น xxx ฯลฯ ที่เข้าใจว่าการสลายการชุมนุมเมื่อคืนวันที่ 16 ต.ค.63 เป็นความรุนแรงนั้น พวกคุณติดตามขั้นตอนการปฏิบัติอย่างเป็นลำดับขั้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจกันหรือเปล่า มีการใช้อาวุธทำร้ายหรือไม่ แล้วพวกคุณมีความเห็นอย่างไรกับการคุกคามด่าหยาบคาย ขู่ฆ่าติดป้ายอาฆาตมาดร้ายแxวนคอพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

การคุกคามอาฆาตมาดร้ายพระประมุขรัฐถึงขนาดนั้นยังเป็นสิ่งที่ดาราอย่างพวกคุณเห็นว่าเป็นประชาธิปไตยกระนั้นหรือ ผมขอถามผู้บริหารต้นสังกัดดาราเหล่านี้ว่า สังกัดของคุณสนับสนุนดาราบางตัวที่ยอมรับความเห็นต่างต่อการกระทำการหยาบคายข่มขู่ อาฆาตมาดร้ายต่อพระเจ้าแผ่นดินว่าเป็นเสรีภาพประชาธิปไตยกระนั้นหรือ

 

หมอเหรียญทอง

 

ผมขอเรียนให้พวกดัดจริตโลกสวยที่แสวงหาความนิยมชมชอบทราบทั่วกันว่า การสลายการชุมนุมเมื่อคืนวันที่ 16 ต.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฏิบัติการอย่างเป็นลำดับขั้น อย่างละมุนละม่อม ดีที่สุดในโลก ดียิ่งกว่าสหรัฐอเมริกา-ฝรั่งเศส ที่ขบวนการจัxไรยกให้เป็นประเทศประชาธิปไตยในฝันเสียด้วยซ้ำ

 

 

ผมขอซ้ำให้ฟังว่าหากภาครัฐไม่ดำเนินการอย่างเด็ดขาด ปล่อยปละละเลย หน่อมแน้ม โลกสวยดังความคิดของดาราบางตัวอย่างพวกคุณ บ้านเมืองจะไม่สงบสุข จนความรุนแรงที่ไม่มีใครพึงประสงค์เกิดขึ้นและยกระดับสู่การประหัตประหารเป็นมิคสัญญี ดาราอย่างพวกคุณก็คงได้แต่โพสต์ความเห็นดัดจริตโลกสวย พวกดัดจริตอย่างคุณมันไร้ค่าต่อแผ่นดินที่เรียกว่าราชอาณาจักรไทย

 

ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่เห็นด้วยและต่อต้านการใช้ความรุนแรง แต่ถ้าความรุนแรงจากขบวนการจัxไรที่แอบอ้างประชาธิปไตยแล้วคุกคามพระมหากษัตริย์จนถึงจุดแตกหักแล้ว คนที่ต่อต้านความรุนแรงอย่างผมจำเป็นต้องกลายเป็นคนที่ใช้ความรุนแรงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เพื่อปกป้องพระเจ้าแผ่นดิน

 

ดาราบางตัวและไอ้อีดัดจริตพร่ำเพ้อว่าจงรักภักดีพระมหากษัตริย์ แต่ดัดจริตโลกสวยสนับสนุนความเห็นต่างประชาธิปไตยคุกคามมาดร้ายพระเจ้าแผ่นดิน ดัดจริตจนน่ารำคาญมากนะครับพวกคุณ

 

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
17 ต.ค.63 เวลา 9.22 น.

 

ดีที่สุดในโลกแล้ว "หมอเหรียญทอง" ย้ำตำรวจใช้วิธีละมุนละม่อมสลายชุมนุม

 

#ลาซาด้าจัดโปรแรงดีล11บาทส่งฟรีทั่วไทย

 

ดีที่สุดในโลกแล้ว "หมอเหรียญทอง" ย้ำตำรวจใช้วิธีละมุนละม่อมสลายชุมนุม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ