ข่าว

จดหมายจากเรือนจำ รุ้ง ปนัสยา "หากในวันนี้ ไม่ได้กลับไปหาทุกคน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จดหมายจากเรือนจำ น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม "หากในวันนี้ ไม่ได้กลับไปหาทุกคน"

เฟซบุ๊ก แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ได้เผยแพร่จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของ น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมหลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวขณะไลฟ์สด และในเวลาต่อมาศาลไม่ให้ประกันตัวและนำตัวฝากขังเรือนจำธัญบุรี ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : จับ รุ้ง - ณัฐชานน 2 แกนนำ

อ่านข่าว : ศาลไม่ให้ประกันตัว 3 แกนนำ "เพนกวิน-รุ้ง-ณัฐชนน"

 

สำหรับจดหมายฉบับดังกล่าวของ น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง มีเนื้อหาดังต่อไปนี้

 

"ถึงเพื่อนพ้องผู้รักประชาธิปไตยทุกคน

 

ถ้าหากในวันนี้ รุ้ง ไม่ได้กลับไปหาทุกคนขอให้ทุกคนจงอย่าเสียขวัญไปนะคะ นี่คือสิ่งที่หนูพร้อมจะแลกเพื่อการต่อสู้ของพวกเรา ไม่ต้องห่วงหนู ขอให้ทุกคนมีกำลังใจสถานการณ์ในตอนนี้ ทุกคนอาจจะเห็นว่าแกนนำหายไปทีละคน แต่แท้จริงแล้ว เราทุกคนอยู่กับคุณเสมอในรูปแบบของอุดมการณ์

 

เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ หนูขอฝากความหวังและใจ ในการต่อสู้ไว้กับทุกคน ขอให้ทุกคนใช้ความกล้าหาญทั้งหมดที่คุณมี ออกมาเป็นแกนนำไปกับเพื่อนๆ ของเรา การต่อสู้ของเรามาไกลมากแล้ว เราเห็นชัยชนะอยู่ไม่ไกลแล้ว

 

ขอให้ทุกคนพร้อมใจสู้เพื่อประชาธิปไตย สู้เพื่อชาติที่ดีขึ้นของเรา สู้เพื่อศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของเรา เราทุกคนเป็นคนเท่าเทียมกัน หมดเวลากลัว สู้จนกว่าจะชนะ 

 

ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล

 

แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม"

 

 

จดหมายจากเรือนจำ รุ้ง ปนัสยา "หากในวันนี้ ไม่ได้กลับไปหาทุกคน"

 

 

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ