ข่าว

"แรมโบ้" ประกาศจุดยืนปกป้องสถาบันไม่หนุนแดงล้มเจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้ อิสาน" ประกาศจุดยืนปกป้องสถาบัน ไม่สนับสนุนแดงล้มเจ้า ฝากขอบคุณแกนนำนปช."ตู่ จตุพร , ขวัญชัย , อานนท์ "ที่ช่วยกันปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

13 ตุลาคม 2563   นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์   หรือ "แรมโบ้ อีสาน"  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง การชุมนุมในวันพรุ่งนี้ (14 ต.ค.) ว่า ตนเคยเป็น อดีตแกนนำ นปช.  อดีตแกนนำคนเสื้อแดง มีความดีใจมากที่สุด ในวันนี้ที่เห็นพี่น้องอดีตคนเสื้อแดง ทั่วทั้งแผ่นดิน ได้แสดงออกถึงความจงรักภักดี ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และประกาศจุดยืนจะไม่มาร่วมการชุมนุมในวันพรุ่งนี้ก็คือวันที่ 14 ตุลาคม เพราะเราก็รู้ดีอยู่ว่ากลุ่มแกนนำเหล่านี้นั้น   เป็นกลุ่มแกนนำที่มาชุมนุมเพื่อ ก้าวล่วงสถาบัน จาบจ้วงสถาบัน และต้องการที่จะปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ พวกเราคนไทยที่จงรักภักดี พวกเราจะไม่ยอมให้ใครมาแตะต้อง แม้กระทั่งอดีตคนเสื้อแดงทั้งหลายทั้งปวง คนเสื้อแดงทั้งหลายทั้งปวงที่รักประชาธิปไตย  เพราะเราทุกคนนั้น มีจุดยืนคือปกป้องสถาบันเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่างแท้จริง 

 


ตนต้องขอขอบคุณถึง ประธาน นปช. คุณจตุพร พรหมพันธุ์ ที่ได้ประกาศจุดยืนในการที่ให้ข้อคิดให้สติ กับคนที่จะมาชุมนุม จะส่งข่าวไปถึงพี่น้องเสื้อแดง ว่าอย่าได้มาร่วมชุมนุม เพราะการชุมนุมครั้งนี้เป็นการ เรียกร้องปฏิรูปสถาบัน จวบจ้วงสถาบันกษัตริย์ ซึ่งเราไม่ควรที่จะไปก้าวล่วงสถาบันเด็ดขาด ต้องขอบคุณ คุณจตุพร ประธาน นปช. ขอบคุณไปถึง คุณขวัญชัย ไพรพนา อดีตประธานชมรมคนรักอุดร ชาวอุดรธานีทั้งหลายทั้งปวง และชาวอีสานทุกคน ซึ่งเห็นเห็นจุดยืนของ คุณขวัญชัย ไพรพนา แล้วว่าได้ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง และไม่ได้เกี่ยวข้อง การชุมนุมครั้งนี้ตลอดจน คุณขวัญชัย ไพรพนา ยังประกาศจุดยืนชัดเจนว่า เทิดทูนสถาบันปกป้องสถาบันและไม่ต้องการที่จะให้ใครมาร่วมในการชุมนุมในวันพรุ่งนี้ 14 ตุลา ร่วมกับกลุ่มที่ก้าวล่วงสถาบัน และขอบคุณถึงอดีตประธานหมู่บ้านคนเสื้อแดงแห่งประเทศไทย คุณอานนท์ แสนน่าน แล้วก็เครือข่ายสมาชิกอดีตหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ทุกภาค ทุกจังหวัด ที่ได้ประกาศจุดยืนในการไม่เข้าร่วมชุมนุม 14 ตุลา ร่วมกับแกนนำของกลุ่มล้มเจ้าในวันพรุ่งนี้ 

 

 

"แรมโบ้" ประกาศจุดยืนปกป้องสถาบันไม่หนุนแดงล้มเจ้า

"แรมโบ้" ประกาศจุดยืนปกป้องสถาบันไม่หนุนแดงล้มเจ้า

พวกเราดีใจที่สุดที่เห็นพี่น้องอดีตคนเสื้อแดงทุกกลุ่มแกนนำ ทุกคนได้ประกาศจุดยืนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ดังนั้นแล้ว ตนเชื่อมั่นเหลือเกินว่าใครที่ไปอวดอ้างเสื้อแดง ร่วมกับกลุ่มคณะราษฎร์ที่จะมีการชุมนุมในวันพรุ่งนี้นั้น ถือว่าแดงเหล่านั้นนั้น เป็นแดงล้มเจ้า แดงไม่รักประชาธิปไตย แดงไม่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เพราะพวกเราที่เคยเป็นอดีตคนเสื้อแดงที่เคยต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยนั้นพวกเราทุกคนไม่ว่า คุณจตุพร พรหมพันธุ์ คุณขวัญชัย ไพรพนา คุณอานนท์ แสนน่าน และแกนนำอีกมากมายหลายคน มีจุดยืนชัดเจนนั่นคือเรา เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์และพวกเราพร้อมที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ไม่ให้ใครมาจาบจ้วง ก้าวล่วงแตะต้องสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างเด็ดขาด" นายสุภรณ์ แรมโบ้ กล่าว

 

"แรมโบ้" ประกาศจุดยืนปกป้องสถาบันไม่หนุนแดงล้มเจ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ