ข่าว

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ 14 ตุลา ปรามาส กลุ่มคณะราษฏร์ทางสองแพ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ14 ตุลา ปรามาส กลุ่มคณะราษฏร์ทางสองแพ่ง แรงหนึ่งชุมนุมเพื่อรำลึกและสันติ อีกแรงหนึ่งต้องการก่อความหายะนะเพราะเดือนแห่งการฉกฉวยโอกาศ ที่จะสร้างความรุนแรง ให้แตกแยกให้กับบ้านเมือง จากกลุ่มผู้ที่ไม่หวังดีอันธพาล ฉวยโอกาศสร้างสถานการณ์

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2563 ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์ แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ดวงดาวเดินดวงเป็นดาวประธาน ในวันที่ 14 ตุลาคม 2563 โคจรดวงประธานประกบดวงเมือง มีความมั่นคงในกำลังของประเทศ ราศีฐานล่างสนับสนุนฐานบน มีความสัมพันธ์เปรียบเสมือน ฟ้าคู่ฝน พลังหยินหยาง ราศีเชื่อมต่อสัมพันธ์กันเสริมดวงเมืองให้มีกำลัง แรงต้านดวงชะตาที่แข็งแรงมาก ทั้งเดือนทั้งวัน เป็นวันที่แกร่งที่สุด  

ซินแสเข่ง วิเคราะห์เพิ่ม จากปัญหาความวุ่นวาย  แตกแยกของพรรคการเมืองต่างๆ เป็นเสมือนสร้างฐานกำลังให้ดวงผู้นำแกร่งมากขึ้น และส่งผลเอื้ออำนวยต่อดวงชะตาของท่านนายกฯ  รัฐมนตรี  ประยุทธ จันทร์โอชา ถึงแม้นจะเป็นวันที่อาจจะมีการปะทะให้เกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น หรือสร้างความรุนแรงต่อสถานการณ์ของบ้านเมือง ตามประสาของพวกป่วนเมือง แต่ไม่มีผลต่อนายกฯ เพราะดวงดาวประธาน ที่โคจรเปลี่ยนเส้นทางประกบดวงเมืองประเทศไทย ทำให้ผลกระทบน้อย

ความจริงแล้ว ตัวนำกลุ่มคณะราษฏร์ถามว่า ดวงแข็งไหม ก็เชื่อและยอมรับว่ากลุ่มผู้นำพวกนี้ดวงแข็งมาก ประเภทเอาตวามคิดตัวเองเป็นใหญ่ และยากที่จะล้มได้ แต่ในรอบนี้เฉพาะเพนกวิน อาจต้องเตือนเพราะชะตาเข้าเคราะห์หนัก ที่บางสิ่งบางอย่างอาจยังไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง จังหวะและโอกาศยังไม่อำนวย ที่จะพลิกฟ้าพลิกแผ่นดิน ไม่ควรทำการใหญ่ และอาจจะชะตาขาด จะเป็นได้แค่อนุสาวรีย์เท่านั้น ซินแสเข่งกล่าว

 

ระเบิดราคา ลดแล้วลดอีก ช้อปเลย..

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ  14  ตุลา ปรามาส กลุ่มคณะราษฏร์ทางสองแพ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ