ข่าว

"สัณหพจน์" ยัน" พปชร." พร้อมส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม หาก'เทพไท' พ้น ส.ส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษกพลังประชารัฐ ปัดข่าวพรรคหลีกทาง ไม่ส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม หาก "เทพไท" พ้นสมาชิกภาพ ส.ส. ยัน พร้อมส่งผู้สมัครลงแข่งขัน เปิดโอกาสประชาชนได้เลือกผู้แทนของตนเองอย่างแท้จริง 

นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.เขต 2 จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ จะไม่ส่งผู้สมัครของพรรคลงเลือกตั้งซ่อมในเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช หากนายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ขาดสมาชิกภาพส.ส.จากคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญนั้น 

ตนซึ่งเป็นตัวแทน ส.ส.ภาคใต้ ขอยืนยันในฐานะเลขานุการคณะทำงานภาค 8 ของพรรคพลังประชารัฐ ว่า พรรคพร้อมที่จะส่งนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครส.ส.ของพรรคในเขตเลือกตั้งดังกล่าว ลงเลือกตั้งซ่อมอย่างแน่นอน 

ทั้งนี้จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 24 มี.ค.62 นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ได้อันดับ 2 โดยพ่ายแพ้ให้กับ นายเทพไท เสนพงศ์ พรรคประธิปัตย์ เพียง 4 พันกว่าคะแนนเท่านั้น โดยในครั้งนี้หากมีการเลือกตั้งซ่อมเกิดขึ้นจริง ตนและส.ส.ภาคใต้ของพรรคก็พร้อมที่จะสนับสนุนให้นายอาญาสิทธิ์ ลงเลือกตั้งอีกครั้ง

“ข่าวที่ออกมานั้นถือเป็นการปล่อยข่าวที่ไม่มีมูลความจริง โดย ส.ส.ภาคใต้ของพรรค พร้อมที่จะสนับสนุนให้ นายอาญาสิทธิ์ ลงเลือกตั้งอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากนายอาญาสิทธิ์ ถือเป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นในการรับใช้พี่น้องประชาชน ใจซื่อ มือสะอาด และมีความแข็งขันในการทำงาน มุ่งพัฒนาให้เกิดความเจริญในพื้นที่และก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ดังที่ปรากฎภาพของการทำงานในสมัยที่เคยมีตำแหน่งเป็นนายอำเภอเฉลิมพระเกียรติมาแล้ว” นายสัณหพจน์กล่าว 

อย่างไรก็ตาม หากมีการจัดการเลือกตั้งซ่อมขึ้นจริงหลังจากนี้ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมที่จะเป็นทางเลือก เพื่อหวังให้พี่น้องประชาชนในภาคใต้ได้มีโอกาสเลือกผู้แทนที่ทำงานเพื่อประชาชนคนภาคใต้จริงๆ และนี่เป็นความหวังของพี่น้องชาวใต้กว่า 30 ปี ที่รอคอยผู้แทนของประชาชนอย่างแท้จริง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ