ข่าว

"ปารีณา"แจ้งความเอาผิด "ฟิล์ม" ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และพรบ.คอมฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พลังประชารัฐ แจ้งความเอาผิด "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย หลังโพสต์ ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และพรบ.คอมฯ

หลังจากที่นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทยได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีรัฐบาลออกประกาศห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ระบุว่า "ตลอดเวลาที่มีประเทศนี้ ผมต่อต้านคำว่าระบอบนั่นนี่ ที่พยายามจะยัดเอาใครสักคนที่เราต้องการโจมตีใส่ลงไป แต่วันนี้ ผมเห็นด้วยว่าเราควรกำจัด "ระบอบประยุทธ์” การแบนสุราที่จำหน่ายออนไลน์ เป็นเรื่องที่เหมือนจะเป็นเรื่องดีเพราะทำให้คนดื่มน้อยลงป้องกันนักดื่มหน้าใหม่  แต่แท้ที่จริงคือกฎหมายเอื้อทุนใหญ่ รัฐบาลชุดนี้ทำอะไร หวังผลประโยชน์ตลอด คุณจะปล่อยให้บ้านเมืองเกิดความเหลื่อมล้ำ คนจนไม่มีทางลืมตาอ้าปาก รัฐบาลนำโดยฝ่ายบริหารที่มีความคิดตื้นเขินกับความลำบากประชาชน แต่ฉลาดหลักแหลมกับการเอื้อทุนใหญ่ โดยใช้อำนาจกดหัวประชาชน เห็นแต่ละอย่างที่คิด คิดได้ยังไง ปวดหัวจริงๆ ประชาธิปไตยจริงเหรอ

"ปารีณา"แจ้งความเอาผิด "ฟิล์ม" ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และพรบ.คอมฯ

ซึ่งต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี  ต่อกรณีดังกล่าว ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยปารีณา โพสต์เล่าว่า  แจ้งความรองโฆษกเพื่อไทย  หยุดใส่ร้ายบิดเบือนดูหมิ่นพลเอกประยุทธ์

แจ้งความฟิล์ม รัฐภูมิ รองโฆษกเพื่อไทย ข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และพ.ร.บ.คอมฯ

ฟิล์ม โพสต์ข้อความว่า กฎหมายไม่อนุญาตให้จำหน่ายสุราทางออนไลน์คือ กฎหมายเอื้อทุนใหญ่ เป็นการเผยแพร่ข้อมูลอันเท็จสู่ระบบข้อมูลคอมพิวเตอร์ ผิดกฎหมาย แถมอ้างระบอบประยุทธ์ ข้อความดูหมิ่นอีกมากมาย ทำให้รัฐบาลและพลเอกประยุทธ์เกิดความเสียหาย ผิดกฎหมายข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน

ฝากรองโฆษกพรรคเพื่อไทย ศึกษาหาความรู้ หยุดใส่ร้าย หยุดพูดเท็จ ต้องพูดจาอยู่ในร่องในรอยด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ