ข่าว

"หมอเหรียญทอง" มาแล้ว วันนี้ขอไปร่วม"ไทยภักดี" ลั่น อุดมการณ์เดียวกับทุกกลุ่มที่จงรักภักดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอเหรียญทอง" มาแล้ว วันนี้ขอไปร่วม"ไทยภักดี" ลั่น อุดมการณ์เดียวกับทุกกลุ่มที่จงรักภักดี

จากที่ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้ากลุ่มไทยภักดี ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กระบุว่า #ได้เวลาออกจากบ้าน ช่วงนี้ ผมเห็นทั้งสื่อ ดารา ศิลปิน ถูกคุกคามกันจำนวนมาก ยังไม่นับรวมคนที่มีความเห็นต่าง ในโลกโซเชียลที่โดนกระหน่ำกันตลอด

บัดนี้ได้เวลาที่พวกเรา ผู้ภักดีทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ต้องไม่ยอม ต้องไม่ทน ที่จะปล่อยให้คนเหล่านี้ มาคุกคามประชาชน ได้เวลาที่พวกเรา ต้องมาแสดงออกพร้อม ๆ กัน เพื่อปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เอาหัวใจติดตัวมา เจอกันวันที่ 30 สิงหาคม นี้

\"หมอเหรียญทอง\" มาแล้ว วันนี้ขอไปร่วม\"ไทยภักดี\" ลั่น อุดมการณ์เดียวกับทุกกลุ่มที่จงรักภักดี

ต่อมาเฟซบุ๊กเพจ “ไทยภักดี ประเทศไทย” ของกลุ่มไทยภักดี ได้แจ้งว่า เนื่องจากมีเหตุขัดข้องบางประการ กลุ่มไทยภักดี ขอย้ายสถานที่จัดกิจกรรม จากหอศิลป์กรุงเทพฯ มาเป็น ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่น (สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง) วันที่ 30 สิงหาคม เวลา 14.00 น.-18.00 น. เช่นเดิม

ขณะที่เฟซบุ๊ก พันธมิตรนิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์เป็นประกาศถึงกรณีดังกล่าวด้วยว่า

ประกาศฉบับที่ 3  กลุ่มพันธมิตรนิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย บางช่วงระบุว่า
พวกเรากลุ่มพันธมิตรนิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย จึงขอเชิญชวนพี่น้องเยาวชน นักเรียน นิสิตนักศึกษาทุกท่าน เข้าร่วมกิจกรรม “เราจะไม่ทนการคุกคาม” ร่วมกับกลุ่มไทยภักดี ณ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานครไทย-ญี่ปุ่น (สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง) วันที่ 30 สิงหาคม เวลา 14.00 น.-18.00 น.

\"หมอเหรียญทอง\" มาแล้ว วันนี้ขอไปร่วม\"ไทยภักดี\" ลั่น อุดมการณ์เดียวกับทุกกลุ่มที่จงรักภักดี

ล่าสุดวันนี้(30ส.ค.63) พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกิจกรรมของกลุ่มไทยภักดีว่า

ผมไม่ใช่แกนนำกลุ่มใดๆ ผมเป็นแค่คนหนึ่งที่มีอุดมการณ์เดียวกันกับพ่อ แม่ พี่ น้อง เพื่อนๆ จากทุกๆกลุ่มที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างแท้จริง บ่ายวันอาทิตย์นี้ 30 ส.ค.63 เวลา 14.00 น.ผมจะไปสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ไม่ได้ไปปราศรัยอะไรทั้งนั้น เป็นแค่คนหนึ่งที่ขออนุญาตไปร่วมรับฟังด้วยเท่านั้นครับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ