ข่าว

'เสรีรวมไทย' ยันสอบโกงปากน้ำเขต5 เเน่ # เสรีรวมไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เสรีรวมไทย'ขอบคุณทุกเเต้ม ยืนยันสอบโกงปากน้ำเขต5เเน่ หลังหลักฐาน +ร้องเรียนเพียบ!

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงผลการเลือกตั้งซ่อมอย่างไม่เป็นทางการ ส.ส.สมุทรปราการ เขต5 ว่า ขอบคุณชาวปากน้ำ ที่เลือกนายมานะ บุญนาค ผู้สมัครส.ส.ของพรรคในครั้งนี้จนได้ 8,905 คะเเนน เพิ่มขึ้นราวห้าพันกว่าคะเเนน จากการเลือกตั้งครั้งที่เเล้ว เเสดงว่าชาวปากนำ้ไว้วางใจพรรคมากขึ้น ยืนยันว่าพรรคจะทำงานในพื้นที่ให้มากขึ้นตามความไว้วางใจนายมานะเเละพรรคในครั้งนี้เพื่อที่จะได้มีส.ส.ของพรรคในเขตนี้ในวันข้างหน้า

 หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่าตนภูมิใจเเละขอขอบคุณประชาชนในเขตนี้ที่ไว้วางใจพรรคมากขึ้นเเละหวังว่าจะมีการตอบรับที่ดีขึ้นในทั่วประเทศ การประชุมใหญ่ของพรรคเมื่อคราวก่อนพรรคได้ย้ำสมาชิกเเละอดีตผู้สมัคร ส.ส.ไปเเล้วว่า ต้องทำงานหนักให้สังคมยอมรับเพื่อไปเเก้ปัญหาบ้านเมืองในนามพรรคต่อไป

"ก่อนวันเลือกตั้งนั้น พรรคได้รับหลักฐานเเละข้อร้องเรียนทุจริตการเลือกตั้งมาหลายกรณี พรรคติดตามอยู่เเละจะไม่ให้เขตนี้เกิดการโกงขึ้นอีก เเต่สุดท้ายหลายคนก็รับรู้กันบ้างเเล้วว่ามีการทุจริตเเละความผิดปกติในหลายหน่วยเลือกตั้ง พรรคจะดำเนินการในเรื่องนี้เเน่นอนเพราะการใช้อำนาจมืดเเบบไม่กลัวกฎหมาย ไม่เกรงใจประชาชน ไม่อายชาวโลกของใครบางคนยังเกิดขึ้นอยู่"

การเลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปาง เขต4 ก็มีปัญหาเเบบนี้เเต่กกต.เร่งรับรองผลการเลือกตั้งไปเเล้ว ทั้งๆที่ยังสอบสวนไม่เสร็จ ดังน้ันพรรคจะติดตามทั้งสองกรณีเพื่อนำความจริงออกมาให้ได้ว่ามือมืดเเละจอมบงการให้ได้ชัยชนะเเบบไม่ใสสะอาดรวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพิกเฉยเช่นนี้สมควรโดนลงโทษจากกฎหมายเเละประชาชนควรประณามการกระทำเช่นนี้อย่างไร”

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าขอฝากไปยังบางฝ่ายเเละรัฐบาลว่า วันนี้กระเเสสังคมไม่ยอมรับความไม่โปร่งใสในการทำงานหลายเรื่อง อย่ามั่นใจว่าสังคมยังสนับสนุน เพราะอย่างน้อยก็มีการชุมนุมหลายพื้นที่เเล้วที่ไม่หนุนรัฐบาลเเละขอให้เเก้กติกา สิ่งเหล่านี้คือปัญหาของรัฐบาลที่ควรพิจารณาว่าทำไมสังคมต่อต้าน เเละอย่านำม็อบเชียร์ตัวเองออกมาเพราะตนกังวลว่าอาจเกิดการปะทะกันได้เเละจะบานปลาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ