ข่าว

ขอบคุณที่ห่วงใย แรมโบ้ ยัน รัฐบาลวางรากฐานไว้ให้คนไทยสานต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้"ขอบคุณ "ศรีสุวรรณ"ที่ห่วงใยว่า รวมไทยสร้างชาติ จะเดินหน้าต่อไปหรือไม่หากไม่มีพล. อ. ประยุทธ์เป็นนายกฯ ยืนยันว่ารัฐบาลนี้วางรากฐานเอาไว้แล้ว เพื่อให้ทุกคนในชาติได้สานต่อในภายภาคหน้า

วันที่ 12 ก.ค.2563 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกฯ ให้สัมภาษณ์ กรณี นายศรีสุวรรณ จรรยา สงสัยและเป็นห่วงว่า การคืนป้ายหมู่บ้านเสื้อแดง เป็นหมู่บ้านเรารักประเทศไทย และฟื้นฟูวิสาหกิจชุมชนฯเรารักประเทศไทย ตามแนวทางเศรษกิจพอเพียงแบบทฤษฎีใหม่ตามศาสตร์พระราชาเพื่อให้พี่น้องพึ่งพาตนเอง และจะนำไปสู่แนวทาง รวมไทยสร้างชาติตามที่นายกฯพล.อ. ประยุทธ์ฯได้ประกาศไว้ว่า ขอขอบคุณ คุณศรีสุวรรณ ที่เริ่มเข้าใจเจตนารมณ์ที่แท้จริงของรัฐบาล แสดงว่า คุณศรีสุวรรณ มีชุดความคิดที่สร้างสรรค์แล้ว

“คุณศรีสุวรรณไม่ต้องห่วง เพราะว่าการสร้างความปรองดอง ไม่ได้เกิดจากการพูดหรือคิด แต่เกิดจากการกระทำ วันนี้ผมในฐานะผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกฯ ได้เดินหน้าลงมือทำแล้ว ถ้าไม่เริ่มต้นวันนี้จะเริ่มต้นวันไหน ดีกว่าที่ไม่ได้เริ่มต้นเลย จึงไม่ต้องห่วงว่าจะทำแค่สร้างภาพชั่วครู่ชั่วคราวแล้วเลิกทำ ตนไม่มีความคิดเช่นนั้นแน่นอน เพราะเราทำแบบมั่นคงยั่งยืนเพื่อให้ประชาชนมีความสุขและอยู่ดีกินดี

 

นายสุภรณ์ กล่าวต่อว่า การที่นายศรีสุวรรณ สงสัยกลุ่มของ นายอานนท์ แสนน่าน เรื่องฟาร์มสุขใจนั้น ซึ่งตนเองไม่รู้จักและสนิทกับบุคคลดังกล่าว ถ้าอยากทราบข้อเท็จจริงควรให้นายศรีสุวรรณมานั่งคุยกันกับนายอานนท์เอาเอง ตนเชื่อว่านายศรีสุวรรณ จะช่วยคิดหาแนวทางช่วยประชาชนร่วมกันได้มากกว่าการเที่ยวร้องไปทั่ว

 

“นายกฯได้กำชับเสมอว่า แนวทางสร้างความปรองดอง จนนำไปสู่การรวมไทยสร้างชาติ ไม่ใช่จะทำแค่วันเดียวจบหรือทำวันเดียวสำเร็จ ต้องใช้เวลา ส่วนคนเสื้อแดงหรือสีเสื้อต่างๆที่ยังไม่ได้มาร่วมมือร่วมใจกันนั้นต้องให้เวลา ตนจะเป็นตัวกลางคอยประสานเพื่อให้ทุกอย่างบรรลุตามวัตถุประสงค์ เมื่อท่านนายกฯหรือตนเองพ้นจากตำแหน่งหน้าที่ไปแล้ว แต่ความปรองดองจะยังคงอยู่อย่างมั่นคงยาวนานแน่นอน ถ้าประชาชนทุกคนร่วมมือกันโดยเอาสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เป็นศูนย์รวมจิตใจแห่งความสามัคคีของคนในชาติ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ