ข่าว

ด่วน ! 4 กุมาร เตรียมแถลงลาออก "พลังประชารัฐ" เที่ยงนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน ! 4 กุมาร เตรียมแถลงลาออก "พลังประชารัฐ" เที่ยงนี้

ด่วน !! มีรายงานว่า วันนี้  (9 มิ.ย.63)  เวลา 12.00 น. 4 กุมาร จากพรรคพลังประชารัฐ จะแถลงลาออกจากพรรค  ที่โรงแรมเซ็นทารา เซ็นทรัลลาดพร้าว

ทั้งนี้ กลุ่ม 4 กุมาร  ประกอบด้วย  นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงค์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน , นายสุวิทย์  เมษินทรีย์ รมว.อุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมและนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง 

               ด่วน ! 4 กุมาร เตรียมแถลงลาออก "พลังประชารัฐ"  เที่ยงนี้

นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางออกจากที่ประชุมคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 โดยได้กล่าวถึงกรณีที่กลุ่ม 4 กุมารจะลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ว่า ให้ไปรอรับการแถลงข่าวเที่ยงวันนี้ ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว ซึ่งการลาออกครั้งนี้เป็นเพียงการลาออกจากสมาชิกพรรค ส่วนตำแหน่งรัฐมนตรีนั้นเป็นหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี  ตอนนี้เก้าอี้ รมว.คลัง ตนก็ยังทำหน้าที่อยู่ จนกว่านายกรัฐมนตรีจะพิจารณาเป็นอื่น
 ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีการลงมติเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐชุดใหม่ ปรากฏว่าไม่มีชื่อของ" 4 กุมาร"แต่อย่างใด โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ