ข่าว

"อนุชา" โชว์วิสัยทัศน์เลขาฯพปชร. ปลุกแรงใจให้ ส.ส. ทุกคนทำงานเพื่อ ปชช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ประกาศวิสัยทัศน์กลางที่ประชุมพรรคฯ เป็นครั้งแรกหลังรับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ พร้อมปลุกแรงใจ ส.ส. ทุกคนให้ตั้งไจทำงานเพื่อยกระดับชีวิตของประชาชน

30 มิ.ย.63 เวลา 14.00 น. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  ถนนรัชดาภิเษก มีการประชุมกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ พร้อมด้วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. ของพรรคโดยในการประชุมครั้งนี้ นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้กล่าวนโยบายของพรรคฯ เพื่อเป็นการเรียกกำลังใจ หลังจากที่ได้รับตำแหน่งเลขาธิการพรรคอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ได้กล่าวคำปราศรัย หลังจากที่พรรคพลังประชารัฐได้มีการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารใหม่ทั้งหมด รวมถึงเป็นการซักซ้อมเพื่อทำความเข้าใจให้แก่ ส.ส. ได้มีความพร้อมในการเข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร พิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 ที่จะมีขึ้นเป็นระยะเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 1 - 3 กรกฎาคม

นายอนุชา ยังกล่าวอีกว่า อยากให้สมาชิกทุกคนเดินทางมายังรัฐสภา เกียกกาย ก่อนเวลา 08.30 น. เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหารถติดเพราะเป็นการเปิดภาคเรียนวันแรก รวมทั้ง ส.ส. ทุกคน จะต้องเช็คชื่อเพื่อความเรียบร้อยอีกด้วย

จากนั้น นายอนุชา ได้แสดงวิสัยทัศน์ในที่ประชุมด้วยว่า ตนขอความร่วมมือ ร่วมใจจากสมาชิกทุกคน เพราะตนเชื่อว่า สมาชิกพรรคมีกำลังกายและกำลังใจที่อยากจะทำงานเพื่อยกระดับชีวิตประชาชนให้ดีขึ้น พวกเราทุกคนสามารถทำให้ชีวิตของคนไทยมีความสุขได้มากกว่าที่เป็นอยู่ อีกทั้งตนยังมั่นใจในความสามารถของสมาชิกพรรคทุกคนว่า พวกเราทำได้จริง และจะลงมือทำมากกว่าการพูด เมื่อใดที่พวกเราได้ลงพื้นที่ ก็ไม่มีอะไรจะมาต้านความแข็งแกร่งของพรรคพลังประชารัฐได้ และตนเองไม่เคยที่จะเกรงกลัวใครหน้าไหน หรือแม้แต่พรรคฝ่ายค้าน ยืนยันจะขอทำงานให้ครอบคลุมทุกมิติ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ