ข่าว

อดีตผู้พิพากษา ถามดังๆ "นฤมล" นำทีมเศรษฐกิจ ไหวมั๊ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดิตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา ตั้งคำถาม จากกรณี พรรคพลังประชารัฐเปิดตัวคณะกรรมการบริหารพรรค และ หัวหน้าทีมเศรษฐกิจ ชุดใหม่ ผลงานที่ผ่านมา แบบนี้ไหวหรือเปล่า

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า  พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการจัด จัดประชุมใหญ่สามัญพรรค พปชร.เพื่อเลือกตั้งหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ตามระเบียบของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ที่ประชุมเลือก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ นั่งหัวหน้าพรรคคนใหม่ นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรค พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค ชุดใหม่ ซึ่งขั้นตอนต่อไปก็ได้ทำสรุปข้อมูลเพื่อแจ้ง คณะกรรมการการเลือกตั้งเพื่อรับรอง

 

อดีตผู้พิพากษา ถามดังๆ "นฤมล" นำทีมเศรษฐกิจ ไหวมั๊ย

มีช่วงหนึ่ง ที่ นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรค์ ได้เปิดตัวคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ พร้อมระบุถึง ทีมเศรษฐกิจ ของพรรค นำโดย ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ก็จะมีการแถลงความคืบหน้า อีกครั้งหนึ่ง

อดีตผู้พิพากษา ถามดังๆ "นฤมล" นำทีมเศรษฐกิจ ไหวมั๊ย

ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึง คณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ โดยเฉพาะทีมเศรษฐกิจนี้ จะเอาสถานการณ์วิกฤตช่วงโควิดระบาดนี้อยู่หรือไม่ เศรษฐกิจไทยยังโคม่า ต้องเร่งสร้างความเชื่อมั่นและการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว แล้วแบบนี้จะไหวหรือเปล่า

อดีตผู้พิพากษา ถามดังๆ "นฤมล" นำทีมเศรษฐกิจ ไหวมั๊ย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูชาติ ศรีแสง  อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา โพตส์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัว Chuchart Srisaeng ถึงกรณีดังกล่าวระบุว่า …

.....นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นำทีมกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐชุดใหม่แถลงข่าว โดยกล่าวตอนหนึ่งว่า

.....โฉมหน้าทีมเศรษฐกิจใหม่ของพรรคจะนำโดยนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ และคนมีชื่อเสียงของประเทศ ขอให้รอตกผลึกอีกครั้ง

.....อดสงสัยไม่ได้ว่า จะไหวหรือ ? เพราะถ้าพิจารณาจากการที่นางนฤมลที่ทำหน้าที่โฆษกของรัฐบาลเป็นเวลา 1 ปีเศษ การทำงานที่ปรากฎต่อสาธารณชนก็คือไม่ต่างกับรัฐบาลชุดนี้ไม่มีโฆษก

.....ท่านนายกรัฐมนตรีคงทราบดี จึงได้แต่งตั้งให้นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน เป็นโฆษก ศบค. เพราะถ้าให้โฆษกรัฐบาลเป็นผู้แถลงข่าวเรื่องโควิด-19 เชื่อได้เลยว่าประชาชนจะไม่รับฟัง การให้ความร่วมมือของประชาชนจะไม่เกิดขึ้น เมื่อประชาชนไม่ให้ความร่วมมือ การแก้ปัญหาโควิด-19 คงไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่เป็นอยู่ในขณะนี้

.....วิกฤติเศรฐกิจที่เกิดขึ้นทั่วโลกเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้ที่จะมาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศไทยในขณะนี้ ควรต้องมีความสามารถที่ประชาคมโลกยอมรับในระดับเดียวกับ

.....นายศุภชัย พานิชภักดิ์ อดีตผู้อำนวยการใหญ่องค์การค้าโลกและอดีตเลขาธิการอังก์ถัด หรือนายกรณ์ จาติกวณิช ผู้ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นรัฐมนตรีคลังโลก

 

.....อาจเป็นการติเรือทั้งโกลน แต่เป็นการดูจากผลงานที่ผ่านมาประชาชนไม่เชื่อถือ และด้วยความเป็นห่วงประเทศชาติครับ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ