ข่าว

"อุตตม"ปัดข่าวลือตั้งพรรคใหม่ ลั่นยังทำงานหนุน"บิ๊กตู่"เต็มที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุตตม"ปัดข่าวลือตั้งพรรคใหม่ ลั่นยังทำงานหนุน"บิ๊กตู่"เต็มที่ ด้าน"ธนกร" วอนคนปล่อยข่าวยุติได้แล้ว  อย่าทำให้ประชาชนเบื่อหน่าย 



          20 พ.ค.2563  นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เตรียมตั้งพรรคใหม่ชื่อ "พรรคสร้างไทย" เนื่องจากเกิดความขัดแย้งภายในพรรคว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เป็นการปล่อยข่าว ทุกคนยังทำงานอย่างเต็มที่กับพรรคและรัฐบาลเพื่อสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เพื่อแก้ปัญหาให้กับประเทศต่อไป โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาโควิด-19 ซึ่งรัฐบาลเดินมาถูกทางจนได้รับคำชมจากทั่วโลก 

อ่านข่าว...  สะพัด!กลุ่ม4 กุมารจ่อตั้งพรรคใหม่'สร้างไทย'


        ด้านนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า อยากจะวิงวอนคนที่พยายามปล่อยข่าวสร้างความเสียหายให้กับพรรคว่า หยุดพฤติกรรมดังกล่าวได้แล้ว เพราะสร้างความเบื่อหน่ายให้กับประชาชน ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของรัฐบาลและพรรค ทั้งๆ ที่ช่วงนี้พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานแก้ปัญหาโควิด-19 ได้ดีเยี่ยมจนได้รับคำชมจากพี่น้องประชาชนมากมาย จึงไม่ใช่เวลาของการเมือง แต่เป็นเวลาที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกันในการแก้ปัญหาให้กับประเทศสู้กับโควิด-19 การเมืองจะต้อง new normal วันนี้รัฐบาลจะต้องเร่งฟื้นฟูประเทศ อย่างไรก็ตาม ขอชื่นชมส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐทุกคน ที่ลงพื้นที่อย่างหนักในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน  ที่สำคัญสส.ของพรรคเป็นหนึ่งเดียวยังคงมุ่งมั่นทำงานให้กับประชาชนอย่างเต็มที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ