ข่าว

"ปารีณา" แซะแรง "หญิงหน่อย" ทำดีอะไรบ้าง ยก "เหลิม" เทียบ "ลุงป้อม" ใครๆก็รัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปารีณา" ถามแรง "หญิงหน่อย" คุณป้าทำความดีอะไรบ้าง นอกจากพูดจาเพ้อฝัน หนุนเปลี่ยน ปธ.ยุทธศาสตร์เพื่อไทย เป็น "เฉลิม" บอกใจถึงพึ่งได้ - มีบารมี ยกเทียบ "ลุงป้อม" ใครๆก็รัก หยอดหวาน "เอ๋รักลุงป้อมที่สุดในสามโลก"

 

                 นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ หรือ เอ๋ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "ปารีณา ไกรคุปต์" ระบุว่า #กระจอก #ลุงป้อมvsคุณป้า #ประธานยุทธศาสตร์ต้องไม่ดีแต่พูดเพราะมันแสดงความกระจอก

อ่านข่าว ราคาทองวันนี้ ปรับขึ้น 50 รูปพรรณขายออก 26,400 บาท

 

 

 

                 สุดารัตน์ "ติงรัฐบาล อย่าคิดแต่กู้" แล้วตอนรัฐบาลทักษิณ ยิ่งลักษณ์ กู้กันจัง กู้ไปโกง และรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ไม่ได้คิด..แต่กู้ แน่นอน และมาตราการต่างๆที่ คุณป้าบอกว่า ถ้าเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล เราจะทำ เราเก่งจัง ก็เป็นเรื่องเพ้อฝันทั้งหมด เพราะเพื่อไทยไม่ได้เป็นรัฐบาล และทุกวันนี้ คุณป้าทำความดีอะไรบ้าง ไปดูเฟสบุ๊ค สส พลังประชารัฐเป็นตัวอย่างนะคะ ทุกคนลงพื้นที่ดูแลประชาชนอยู่ในแต่ละพื้นที่ เพราะประธานยุทธศาสตร์พลเอกประวิตร มีดำริว่าถ้าใครไม่ดูแลประชาชนจะไม่ให้ลงสมัครครั้งหน้า

 

 

"ปารีณา" แซะแรง "หญิงหน่อย" ทำดีอะไรบ้าง ยก "เหลิม" เทียบ "ลุงป้อม" ใครๆก็รัก

 

 

                 ส่วนป้ามีดำริอะไรให้ สส พรรคเพื่อไทยบ้าง ก็เห็นมีแอลกอฮอล์ขวดเล็กมากของทักษิณมาแจกเขตละ 100-200 ขวด ยกเว้นอีสานบาง..จังหวัดแจก 15,000 ขวด ซึ่งเป็นการทำงานลักษณะเลือกที่รักมักที่ชัง หรือเค้าไม่สนิท.. เค้าได้น้อยกว่า แม้กระทั่งคุณป้าเอง คุณป้าทำความดีอะไรบ้างค่ะ และทำกี่วัน ยกเว้น พูดจาเพ้อฝันว่า.. ถ้าได้เป็นรัฐบาลจะ.... ทำโน่นนี่นั่น ซึ่งเด็กข้างบ้านก็พูดได้ ใครๆก็พูดได้

 

 

 

 

                 ดังนั้น ดิฉันขอเสนอให้พรรคเพื่อไทย เปลี่ยนบทบาทการทำงานของพรรคฝ่ายค้าน และเปลี่ยนประธานยุทธศาสตร์พรรคเป็นอาเฉลิม อยู่บำรุง เพราะว่าอาเค้า ใจถึงพึ่งได้เลย ไม่เอาแต่พวกตัวเอง ไม่มีคนในพรรคเกลียด ขนาดพรรครัฐบาลรวมถึงดิฉันเองยังชอบเป็นการส่วนตัว แต่ไม่เกี่ยวกับการเมืองก็ว่ากันไปนะคะ พี่วัน อยู่บำรุง ใจกว้างเข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี

 

 

"ปารีณา" แซะแรง "หญิงหน่อย" ทำดีอะไรบ้าง ยก "เหลิม" เทียบ "ลุงป้อม" ใครๆก็รัก

 

 

                 ปัญหาใหญ่คือถ้าประธานยุทธศาสตร์เป็นบุคคลที่คนในพรรคไม่ยอมรับ สังคมไม่ยอมรับ ไต่เต้าได้มาแบบ.. วิธีใกล้ชิดก็จะไม่เป็นที่ยอมรับ ทั้งในพรรค และทางสังคม ประธานยุทธศาสตร์ต้องเป็นคนที่ลูกน้องรัก มีบารมี เพราะทุกดำริของประธานฯจะศักดิ์สิทธิ์ และเป็นประโยชน์กับสังคม อย่างลุงป้อมของเอ๋ไง ใครๆก็รักลุงป้อม ปารีณารักๆๆๆๆๆจุ๊บๆๆๆๆ รักๆๆๆๆๆๆ ลุงป้อมที่สุดในสามโลก

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ