ข่าว

"ส.ส.เต้" ใจหล่อ มอบเงินเดือน ส.ส. สู้โควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มงคลกิตติ์" มอบเงินเดือน ส.ส. เดือนมีนาคมทั้งหมด ซื้ออุปกรณ์พ่นยาฆ่าเชื้อ โควิด-19 วอน นักการเมือง ใช้วิกฤตเป็นโอกาสกู้ศรัทธาจาก ปชช. 

 

 

          เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2563 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงการดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 ระบาด ว่า ในเดือนมีนาคมนี้ ตนได้มอบเงินเดือน ส.ส.ที่ได้รับจากสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร จำนวน 113,560 บาท ทั้งหมด ใช้เป็นค่าอุปกรณ์พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 น้ำยาฆ่าเชื้อ เบี้ยเลี้ยงคนพ่นยาฆ่าเชื้อ พร้อมทีมงานพรรคไทยศรีวิไลย์ ในพื้นที่ อาทิ จังหวัดสงขลา จังหวัดระยอง จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดนครราชสีมา เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนของพี่น้องประชาชนชาวไทยในขณะนี้

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

สนามบิน อนุญาตให้ผู้โดยสารนำเจลล้างมือขึ้นเครื่องได้

นายกฯลั่นเข้มงวดทุกมาตรการช่วยลดโควิด-19

6 ผบ.เหล่าทัพ คืน-ไม่รับเงินเดือนส.ว.กว่า 6ล. ช่วย โควิด-19

 

 

          นายมงคลกิตติ์ กล่าวด้วยว่า ตนเห็นว่าช่วงนี้บรรดา ส.ส.และนักการเมืองที่จะตั้งใจทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ในช่วงเวลาวิกฤติแบบนี้ อย่างน้อยที่สุด ควรจะปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์และมาตรการตามที่ระบุไว้ ใน พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 เช่น การห้ามเข้าสถานที่เสี่ยง การเดินทางข้ามเขตจังหวัด การทำงานที่บ้าน เป็นต้น


          เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาด หรืออาจจะต้องเสียสละทุนทรัพย์หรือสามารถเชิญชวนประชาชนให้ร่วมกันบริจาคเงินและทรัพย์สิน เพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ให้ต่อสู้กับไวรัสชนิดนี้อย่างเข้มแข็งและสามารถทำลายได้อย่างเร็วที่สุด

 

          "อีกเรื่องหนึ่งที่ผมต้องขอวอนพี่ๆ นักการเมืองทุกพรรคทุกค่าย อย่าพูดจาหรือแสดงความคิดเห็นอย่างไม่สร้างสรรค์ หรือบั่นทอนการทำงานของรัฐบาลในขณะนี้ เพราะเวลานี้ไม่ใช่เวลาชิงดีชิงเด่นทางการเมือง และประชาชนส่วนใหญ่ต่างแยกแยะได้ว่า เวลาไหนควรทำอะไร ดังนั้น เวลาในการช่วงชิงอำนาจยังมีอีกมาก เพราะฉะนั้น ผมจึงเรียกร้องให้ นักการเมือง ใช้จังหวะนี้ รีบกู้ความศรัทธาจากประชาชนโดยเร็ว โดยปฏิบัติตนให้เป็นที่พึ่งหวัง ในช่วงที่เกิดวิกฤติไวรัสโควิด-19 นี้ด้วย" นายมงคลกิตติ์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ