ข่าว

(คลิป) บิ๊กป้อม โวฟิตปั๋ง ปลื้มเสียงตอบรับ "พ.ร.ก.ฉุกเฉิน" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ชี้ ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินได้รับเสียงตอบรับดี ยืนยัน ส่วนตัวสุขภาพแข็งแรง ทำงานได้

 

               "บิ๊กป้อม" ชี้ หลังประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินได้รับเสียงตอบรับดี ยืนยัน ส่วนตัวสุขภาพแข็งแรงดี ยังทำงานได้ปกติ ห่วงไฟป่า ขอทุกฝ่ายร่วมมือ

 

อ่านข่าว นายกฯ ประกาศ "พ.ร.ก.ฉุกเฉิน" ทั่วราชอาณาจักร สู้ "โควิด-19"

 

               วันที่ 27 มี.ค.2563 รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ บอกถึงกรณีหลายฝ่ายมีความกังวลว่าเงินเยียวยาจำนวน 5,000 บาทที่จะมอบให้กับประชาชน อาจถูกหักหัวคิว เหลือ 3,000 บาทว่า ยังไม่ได้ข่าว ส่วนจะทำอย่างไร พล.อ.ประวิตร ตอบว่า เจ้าหน้าที่ก็ต้องแก้ไข แต่ขอดูรายละเอียดก่อน

 

               เมื่อถามว่ามีการประเมินสถานการณ์หลังประกาศพระราชกำหนดสถานการณ์ฉุกเฉิน ประชาชนยังพอรับได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ต้องถามประชาชนดู แต่ตอนนี้อยู่ในขั้นขอร้อง โดยยังไม่บังคับ แต่ก็ได้รับเสียงตอบรับดี

 

               เมื่อถามถึงการดูแลสุขภาพในช่วงนี้ เนื่องจากเป็นผู้สูงอายุ พล.อ.ประวิตร บอกว่า ไม่เป็นไร ซึ่งส่วนตัวยังทำงานปกติ พร้อมยืนยัน สุขภาพเเข็งเเรงดี
 

               ส่วนกรณีสถานการณ์ไฟป่าที่ จ.เชียงใหม่ พล.อ.ประวิตร บอกว่า เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการ แต่ยอมรับเรื่องเผาป่าเป็นเรื่องที่ยากลำบาก  เพราะประชาชนไม่เข้าใจ จึงขอความร่วมมือให้ทุกคนช่วยดูเรื่องไฟป่า เพราะส่งผลต่อสุขภาพด้วย เนื่องจากจะทำให้เกิดฝุ่น PM 2.5 พร้อมย้ำว่า ขอให้ประชาชนช่วยกันดูเเล และที่สำคัญคือการเผาป่าทำให้เกิดความเสียหายต่อบ้านเมือง และประชาชน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ