ข่าว

(คลิป) "โฆษก พปชร." ซัดเดือด "พิชัย-เทพไท" หยุดจ้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โฆษก พปชร." อัด "พิชัย" เลิกใส่ร้าย "นายกฯ" เหน็บ "เทพไท" หยุดจ้อคงไม่มีใครโต้

 

               "ธนกร" ยันรัฐบาลประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ เพื่อแก้ปัญหาโควิด-19 ไม่ใช่เพื่อกำจัดคนเห็นต่าง ซัด "พิชัย" เลิกใส่ร้าย "บิ๊กตู่" เหน็บ "เทพไท" ถ้าหยุดจ้อก็คงไม่มีใครโต้

 

อ่านข่าว เดือด กลุ่มไลน์ประชาธิปัตย์วงแตก จี้ 'เทพไท' ลาออก


               นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายพิชัย นริพทพันธ์ อดีต รมว.พลังงาน ระบุว่า กลัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ใช้พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ จัดการคนเห็นต่างว่า ตนไม่เข้าใจว่า ทั้งชีวิตของนายพิชัย ไม่เคยคิดอะไรดีๆ เลยใช่หรือไม่ คิดแต่เรื่องแย่ๆ ใส่ร้ายรัฐบาลท่ามกลางความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน

 

               วันนี้พล.อ.ประยุทธ์ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ เพื่อแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่นายพิชัยกลับมองโลกในแง่ร้าย คิดในทางลบกับรัฐบาลทุกเรื่อง นายพิชัยเป็นผู้อาวุโสทางการเมือง เป็นถึงอดีตรัฐมนตรี น่าผิดหวังมากที่คิดแบบนี้ วันนี้รัฐบาลคิดอยู่อย่างเดียวก็คือ การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 รัฐบาลจะทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะโควิด-19 ให้ได้ 

 

               นายธนกร กล่าวอีกว่า อยากให้นายพิชัยคิดถึงความเดือดร้อนของประชาชนบ้าง จะได้มาช่วยกันมากกว่าการออกมาโจมตีพล.อ.ประยุทธ์รายวัน ขอให้นึกถึงสิ่งดีๆ ที่พล.อ.ประยุทธ์ตั้งใจทำเพื่อประชาชนบ้าง วันนี้ตนไม่เห็นคนที่นายพิชัยรักนักรักหน้าจะออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเลย

 

               ส่วนกรณีที่นายเทพไท เสนพงษ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องให้นักการเมืองหยุดตอบโต้ไปมาในช่วงนี้นั้น ต้องขอบคุณนายเทพไทที่คิดได้ในตอนนี้ ซึ่งตนเชื่อว่าหากนายเทพไทหยุดพูด งดเว้นการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองได้ นักการเมืองท่านอื่นก็คงไม่ออกมาพูด ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีงามมาก เพราะช่วงนี้ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ