ข่าว

พปชร.ชวนคนกรุงเทพฯอยู่บ้าน ต้านโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส.กทม.พปชร.ชวนคนกรุงเทพฯ "อยู่บ้าน" ต้าน COVID-19 รักษาระยะห่างและแสดงพลังในการรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาการระบาดแพร่ระบาด

 

 

               24 มี.ค.2563-ส.ส. กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ ได้แก่ นางสาวธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.บางซื่อ-ดุสิต นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.เขต คลองเตย-วัฒนา นางสาวฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง นางสาวภาดาท์ วรกานนท์ ส.ส.เขตราชเทวี-พญาไท-จตุจักร และนายศิริพงษ์  รัสมี ส.ส. เขตหนองจอก ชวนคนกรุงเทพฯ “อยู่บ้าน” สร้างสังคม รักษาระยะห่างและแสดงพลังในการรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาการระบาดของโควิด-19 

 

 

                  พปชร.ชวนคนกรุงเทพฯอยู่บ้าน ต้านโควิด-19

 

                น.ส.ธณิกานต์ กล่าวว่า ทั่วกรุงเทพฯ เรา มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 สะสมแล้ว 349 ราย สถานการณ์วันนี้ที่เรากำลังเผชิญอยู่เดินมาถึงจุดที่เราต้องการแนวร่วมภาคประชาชนอย่างจริงจัง จึงขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนคนกรุงเทพฯ ให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ปฏิบัติตามมาตรการรักษาระยะห่าง Social Distancing เพื่อไม่เสี่ยงให้เรากลายเป็นผู้ติดเชื้อและเป็นพาหะแพร่เชื้อไปยังคนใกล้ตัว อยู่บ้าน ปรับการใช้ชีวิตประจำวันให้เข้ากับสถานการณ์ และ Work From Home เราก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการหยุดเชื้อโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ได้

 

           สำหรับสถานการณ์ COVID-19 วันนี้ มีผู้ป่วยสะสมทั่วประเทศแล้วรวม 827 ราย โดยพบผู้ป่วยใหม่เพิ่มขึ้นอีก 106 ราย อยู่ระหว่างการรักษา 766 ราย หายแล้ว 57 ราย อาการรุนแรง 4 ราย และเสียชีวิตสะสม 4 ราย 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ