ข่าว

โบ้ย ถาม บิ๊กตู่ ประกาศพรก.ฉุกเฉิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" โบ้ย ถาม "บิ๊กตู่" ประกาศ พรก.ฉุกเฉิน ขอดูยอดผู้ป่วยโควิด-19

 

 


                เมื่อเวลา 08.05 น.วันที่ 24 มี.ค.2563-ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ให้สัมภาษณ์ถึงแนวโน้มการประกาศ พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ออกมาให้มีผลบังคับใช้เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ว่า "ตอนนี้ยัง ต้องไปถาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ซึ่งนายกฯก็ระบุแล้วว่ายังไม่ออก ก็รอไปก่อนส่วนจะมีมาตรการอะไรที่เข้มข้นมากกว่านี้หรือไม่นั้น ไม่มี" 

 

อ่านข่าว- ประเทศกำลังวิกฤติ แต่กลุ่มเหล่านี้ยังคิดได้ 
 

 

 

 

โบ้ย ถาม บิ๊กตู่ ประกาศพรก.ฉุกเฉิน

 

 

            เมื่อถามว่า การควบคุมเพื่อไม่ให้คนเดินทางจำเป็นต้องประกาศ พรก.ฉุกเฉิน หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ทางกระทรวงมหาดไทยก็ได้แจ้งไปแล้ว โดยให้ผู้ว่าดำเนินการดูแล

 

 

 

โบ้ย ถาม บิ๊กตู่ ประกาศพรก.ฉุกเฉิน

 

 

           เมื่อถามว่า หากประกาศ พ.ร.ก. ฉุกเฉิน รัฐบาลมีเงื่อนไขอะไรบ้าง  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ เมื่อถามย้ำว่า เป็นเงื่อนไขสถิติผู้ป่วยมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า  นั้นเป็นเรื่องแนวโน้มขอให้เอาข้อเท็จจริงมาว่ากันดีกว่า

 

               ส่วนวันนี้ที่มีผู้เสียชีวิตอีก 1 รายนั้น เขาก็กำลังดูอยู่ ก็ว่าไป เราก็เสียใจด้วย เป็นเรื่องของโรคปอด ที่ไม่สามารถทำให้กลับมาได้ จึงไม่สามารถที่จะรักษาได้ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเพราะติดไวรัสโควิดหรือไม่นั้น ให้ไปถามแพทย์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ