ข่าว

'แรมโบ้อีสาน' มอบตำแหน่ง' นายกสมาคมคนพาล'ให้'เสรีพิศุทธ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แรมโบ้อีสาน' มอบตำแหน่งนายกฯใหม่ให้'เสรีพิศุทธ์' เป็น' นายกสมาคมคนพาล' เพราะทะเลาะกับ ส.ส. คนนั้นคนนี้ไปทั่ว

       18 มีนาคม- นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานกรรมาธิการ ปปช.สภาผู้แทนราษฎร แถลงข่าวที่สภาฯพาดพิงถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ถ้าเหนื่อยก็ลาออกไปนั้น ว่า ที่จริงตนไม่อยากมาทะเลาะด้วยกับบุคคลคนนี้เลย แค่ในกรรมาธิการฯปปช.ก็เจอศึกหนักกับ ส.ส.สิระ เจนจาคะ ,ส.ส.ปารีณา ไกรคุปต์และส.ส.ไพบูลย์ นิติตะวัน ก็คุมการประชุมไม่อยู่ในร่องในรอยแล้ว

     นายสุภรณ์ กล่าวต่อไปว่า  ตนอยากให้พี่น้องประชาชนคนไทยที่เป็นกลางทางการเมืองตั้งสติและพินิจพิจารณาว่าพฤติกรรมบุคคลนี้   วันนี้ประเทศไทยประชาชนคนไทยกำลังรวมพลังเพื่อก้าวข้ามไปสู่ชัยชนะพร้อมกัน ในการสู้กับไวรัสโควิด-19 ท่านนายกรัฐมนตรี ไม่มีเวลาที่จะมาขัดแย้งทะเลาะกับนักการเมืองคนใหนทั้งสิ้นมีแต่ทุ่มเททำงานไม่เคยบ่น คนเราทำงานอุทิศตนเพื่อเสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อทำงานให้ส่วนรวมก็ย่อมเหนื่อยเป็นธรรมดา แต่เป็นการเหนื่อยที่มีความสุขใจภาคภูมิใจในชีวิต คงไม่สุขสบายใจเหมือนคนที่ดีแต่ขัดแข้งขัดขาคนอื่นตลอดเวลาหรอกครับ           

         "ผมไม่เคยเห็น พล.ตอ.เสรีพิศุทธ์ มีข้อเสนอแนะอะไรที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อคนไทยทั้งประเทศที่กำลังวิตกกังวลในวิกฤติที่คนไทยทุกหมู่เหล่ากำลังรวมพลังเป็นหนึ่งเดียวเพื่อก้าวข้ามวิกฤติเชื้อไวรัสนี้ไปให้ได้ ประวัติศาสตร์ชาติไทยตั้งแต่บรรพบุรุษทุกยุคทุกสมัยในยามที่ประเทศประสบภัยไม่ว่าจะเป็นศึกสงครามในอดีตทุกยุคทุกสมัย คนไทยทุกคนต้องเสียสละลุกขึ้นมาจับมือช่วยกันต่อสู้กับข้าศึกศัตรูที่มารุกรานแผ่นดินไทย นี่อะไรกันเวลาที่ชาติมีภัยแทนที่จะมาช่วยกันตรงข้ามวันๆมันสมองท่านก็คิดแต่จะจ้องเอาเวทีการเมืองมาล้างผลาญกัน การเอาเวทีของ กรรมาธิการฯมาเล่นงานผู้นำประเทศตลอดเวลาทำให้เสียสมาธิการทำงานของรัฐบาลเปล่าๆ แต่ท่านนายกรัฐมนตรี ก็ไม่เคยตอบโต้ ไม่เคยพาดพิงพูดถึงพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เลยสักนิด คิดอย่างเดียวถ้าจะมาทะเลาะกับนักการเมืองประเภทนี้ไร้สาระเอาเวลาเอาสติปัญญาของท่านนายกฯไปทุ่มเทแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติประชาชนดีกว่า ท่านพลเอกประยุทธ์ฯมาตามกระบวนการรัฐธรรมนูญที่ประชาชนลงมติและก็ผ่านตามขั้นตอนการเลือกตั้งมาเป็นนายกรัฐมนตรีตามรัฐธรรมนูญทุกประการ ไม่ต้องมาบอกให้ท่านลาออก พล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ คงกระหายอยากเป็นนายกฯเสียเองหรือเปล่า จึงเที่ยวไล่เที่ยวจิกท่านพลเอกประยุทธ์ตลอดเวลา ผมมองวิสัยทัศน์และพฤติกรรมแล้ว ตำแหน่งที่เหมาะสมที่ผมจะเชิญไปเป็นนายก..แต่ไม่ใช่นายกรัฐมนตรีนะ เป็นนายกสมาคมคนพาล ดีกว่าไหมครับ เพราะวันๆเห็นแต่ข่าวทะเลาะกับ ส.ส.คนนั้น ทะเลาะกับ ส.ส.คนนี้ จนคอการเมืองเบื่อระอา ผมเคยชมภาพยนตร์2499อันธพาลครองเมือง แต่คนๆนี้ ผมสงสัยว่าจะต้องสร้างภาพยนต์เรื่องใหม่ 2563 อันธพาลครองสภาฯดีกว่านะครับ ถ้าท่านไม่มีทุนสร้างผมจะขอแนะนำให้ไปยืมทุนจาก ส.ส.สิระ เจนจาคะกับ ส.ส.ปารีณา ไดรคุปต์ มาลงทุนให้ครับ คนอะไรเป็นผู้ใหญ่เสียเปล่าช่างไม่คิดว่าเลยว่าบรรยากาศบ้านเมืองตอนนี้เป็นอย่างไรต้องร่วมมือร่วมแรงร่วมใจช่วยกันแค่ไหนอย่างไร แม้แต่เด็กนักเรียนเด็กอนุบาลตามโรงเรียนก็ยังช่วยกันรณรงค์ช่วยรัฐบาลป้องกันวิกฤติเขื้อไวรัสนี้เลยครับ ท่านอย่าทำตัวพฤติกรรมอายเด็กนักเรียนเลยครับ แต่ถ้าท่านไม่อาย   ผมอายแทนครับ"  นายสุภรณ์ กล่าว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ