ข่าว

จดหมายเปิดผนึกจากแรมโบ้อีสานตอบคุณแหม่มโพธิ์ดำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรมโบ้อีสานแจง 6 ข้อ หวังคุณแหม่มโพธิ์ดำคงหายน้อยใจและเข้าใจนายกฯ ลุงตู่

 

              นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เขียนจดหมายเปิดผนึกตอบ แหม่มโพธิ์ดำ เคลียร์ปมตัดพ้อน้อยใจ นายกฯ ลุงตู่ ปฏิเสธสั่งแจ้ง ปอท. ตรวจสอบ ชมเปาะ ยืนยัน เพจแหม่มโพธิ์ดำ น้ำดี ช่วยเหลือสังคม สุดท้ายหวัง แหม่มโพธิ์ดำ หายน้อยใจและเข้าใจนายกฯ ลุงตู่

อ่านข่าว - แหม่มโพธิ์ดำซัดแหลกใส่ร้ายเปิดโปงหน้ากากมีชีวิตเดียวท้าแลก

 

 

 

              สวัสดีครับ! คุณแหม่มโพธิ์ดำ ตามที่ คุณแหม่มโพธิ์ดำ เขียนจดหมายเปิดผนึกตัดพ้อน้อยใจถึง นายกฯ ลุงตู่ นั้น ผม "แรมโบ้อีสาน" เป็นคนหนึ่งที่ติดตามและชื่นชมในการทำหน้าที่เปิดเผยความจริงของ แหม่มโพธิ์ดำ ที่ทำให้สังคมและประชาชนได้รับทราบในสิ่งที่เป็นจริงตลอดมา แต่บางสิ่งบางอย่างการเข้าใจผิดเข้าใจคลาดเคลื่อนอาจเกิดผลกระทบต่อจิตใจและความรู้สึกของ คุณแหม่มโพธิ์ดำ และส่งผลถึงคนในสังคมตลอดจนพี่น้องประชาชนเข้าใจผิดตามไปด้วย เป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดเช่นนั้น ดังนั้น ผมจึงต้องเขียนจดหมายเปิดผนึกตอบมายัง คุณแหม่มโพธิ์ดำ เช่นกัน ในฐานะที่ผมทำงานช่วยท่านนายกฯ ลุงตู่ และรู้ว่าท่านไม่ได้เป็นอย่างที่ คุณแหม่มโพธิ์ดำ เข้าใจ เพื่อให้ คุณแหม่มโพธิ์ดำ และสังคมเข้าใจ นายกฯ ลุงตู่ อย่างถูกต้อง และให้ความเป็นธรรมต่อท่านนายกฯ ลุงตู่ ผมขอชี้แจงเป็นข้อๆ ดังนี้ นะครับ

 

 

 

              1. นายกฯ ลุงตู่ ไม่เคยสั่ง ไม่เคยใช้คนชื่อ นายสนธิญา สวัสดี ไปแจ้งตำรวจ ปอท. เพื่อตรวจสอบเพจแหม่มโพธิ์ดำ อย่างแน่นอน 100% ตามที่ คุณแหม่มโพธิ์ดำ เข้าใจ

              2. นายกฯ ลุงตู่ ไม่รู้จักบุคคลคนนี้ที่ชื่อ นายสนธิญา สวัสดี และบุคคลนี้ก็ไม่เคยเป็นลูกน้อง นายกฯ ลุงตู่ มาก่อน การที่ คุณแหม่มโพธิ์ดำ บอกเป็นลูกน้อง นายกฯ ลุงตู่ ผมอ่านจดหมายเปิดผนึกของคุณแล้ว ผมยังตกใจเลยครับ จากการตรวจสอบประวัติทะเบียนเคยสมัครสมาชิกพรรค พปชร. แต่ลาออกไปนานแล้วครับ จึงไม่เกี่ยวข้องกับทางพรรค พปชร. แต่ประการใดๆ ทั้งสิ้น

              3. จึงเป็นที่แน่นอนว่า นายกฯ ลุงตู่ หรือคนในรัฐบาลไม่ได้สั่งการให้นายคนนี้ไปดำเนินการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอท. ตรวจสอบ เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ตามที่เป็นข่าวจนทำให้ คุณแหม่มโพธิ์ดำ เสียความรู้สึกครับ

 

 

 

              4. ในด้านกฎหมาย นายกฯ ลุงตู่ ไม่เคยนิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเด็ดขาดทั้งบุคคลที่กักตุน ขายหน้ากากอนามัยเกินราคา นำจำหน่ายส่งนอก หรือแม้กระทั่งที่มีข่าวกักตุน 200 ล้านชิ้น ที่เป็นประเด็นอยู่ นายกฯ ลุงตู่ ได้สั่งการให้ดำเนินการตรวจสอบอย่างเฉียบขาดและเอาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ไม่ละเว้นบุคคลใดๆ ทั้งสิ้น ขอให้เชื่อใจท่านได้ครับ

              5. ทุกลมหายใจเข้าออกของ นายกฯ ลุงตู่ ไม่มีเวลาที่จะมาคิดทะเลาะเบาะแว้งหรือสร้างความขัดแย้งทางการเมืองกับบุคคลใดหรือกลุ่มการเมืองใดทั้งสิ้น คิดแต่จะเอาเวลาไปทุ่มเทแก้ปัญหาให้ประเทศชาติประชาชน สิ่งที่ นายกฯ ลุงตู่ ต้องการมากที่สุด คือ ความรักสามัคคี ความร่วมมือร่วมแรงร่วมใจของคนทุกคนในชาติ เพื่อแก้ปัญหา โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) นี้ ให้ผ่านพ้นไปให้ได้ เพื่อให้พี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนปลอดภัยในชีวิต นั่นคือความต้องการสูงสุดที่ นายกฯ ลุงตู่ ต้องการแก้วิกฤติที่ไม่ปกติในขณะนี้ให้กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็วครับ

 

 

 

              6. นายกฯ ลุงตู่ ยังยืนยันคำเดิม ว่า "เพจแหม่มโพธิ์ดำ" ยังเป็นเพจน้ำดี และช่วยเหลือสังคม ไม่เคยเปลี่ยนคำพูดหรือความคิดเป็นอย่างอื่น ขอให้ แหม่มโพธ์ดำ เข้าใจในเจตนาและความตั้งใจที่ นายกฯ ลุงตู่ ที่ท่านมุ่งมั่นทุ่มเทแก้ปัญหาในครั้งนี้ เพื่อก้าวผ่านไปให้ได้ ขอให้ คุณแหม่มโพธิ์ดำ เข้าใจ นายกฯ ลุงตู่ ด้วยครับ ถ้าเข้าใจผิด คิดใหม่ได้นะครับ

              สุดท้ายนี้ ผมหวังว่า คุณแหม่มโพธิ์ดำ คงหายน้อยใจและเข้าใจ นายกฯ ลุงตู่ นะครับ เราทุกคนต้องช่วยกันเป็นกำลังใจให้ นายกฯ ลุงตู่ ได้ทำหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนให้เป็นผลสำเร็จ เพื่อให้ทุกคนปลอดโรคปลอดภัยกันถ้วนหน้า ผมเองก็ขอให้ คุณแหม่มโพธิ์ดำ ได้ทำหน้าที่เป็นเพจที่ดี ช่วยเหลือสังคมต่อไปตราบนานเท่านานนะครับ

              ขอบคุณมากครับ สุภรณ์ อัตถาวงศ์ "แรมโบ้อีสาน" 12 มีนาคม 2563

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ