ข่าว

'ผู้จัดการ'มั่วข่าวโยง'สนธิญาณ'ฝาก พิตตินันท์ ติดตาม ธรรมนัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดข้อเท็จจริง จากปาก'สหายช่วง' 'ต้อย สนธิญาณ'ไม่รู้จักผูกพันกับ 'พิตตินันท์'และไม่ได้นำไปฝากให้เป็นผู้ติดตาม' ร.อ.ธรรมนัส' ' ผู้จัดการ' มั่วข่าว ขาดสติ

      จากกรณีที่ผู้จัดการออนไลน์ได้เผยแพร่ บทเรียน “กนก” หัวร้อน ซัด “แหม่มโพธิ์ดำ” ปมแฉตุนหน้ากาก ทำรัฐบาลลุงตู่ต้องเสียแนวร่วม **เปิดที่มา“เทพ”พิตตินันท์ รักเอียด ที่มาอยู่ในทีมงาน“ร.อ.ธรรมนัส” ได้อัปเกรดเป็นผู้ติดตามรัฐมนตรีเพราะ“สนธิญาณ” จัดให้(ตามลิงค์ https://mgronline.com/politics/detail/9630000024356?fbclid=IwAR3Yq1DycXXjj7daIsVfWVuToxiRj0aE3dQ844wKBF-qAN7ycCKsOAS2au8
      ทางด้านคุณธงชัย สุวรรณวิหค กรรมการสถาบันทิศทางไทย ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงระบุว่า ผู้จัดการเขียนว่า "เป็นคนของสหายช่วง ธงชัย สุวรรณวิหค" และสหายช่วงสนิทกับ "ต้อย"สนธิญาณ จึงเป็นเหตุให้ "ต้อย" เป็นคนนำ "เทพ"พิตตินันท์ ไปฝากกับ ร.อ.ธรรมนัส รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตร

   'ผู้จัดการ'มั่วข่าวโยง'สนธิญาณ'ฝาก พิตตินันท์ ติดตาม ธรรมนัส
      การเขียนข่าวลักษณะนี้ ดูเหมือนจงใจใส่ร้ายต้อย สนธิญาณ หวังสร้างข่าวทำลายชื่อเสียง หรือมุ่งหวังสร้างความเคลือบแคลงสงสัย ให้กับประชาชนโดยทั่วไปว่า ต้อยสนธิญาณกับสหายช่วง ธงชัย สุวรรณวิหค มีส่วนเกี่ยวข้องพัวพันกับปรากฏการณ์ "กักตุนหาประโยชน์จากหน้ากากอนามัย ที่กำลังฉาวโฉ่อยู่ขณะนี้"
.    ข้อเท็จริง ผมรู้จักกับผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐเกือบทุกคนในภาคใต้ตอนบน เพราะเคยช่วยงานเป็นวิทยากรบางครั้งในช่วงเลือกตั้ง แต่การตั้งใจเขียนให้ความหมายว่า "เป็นคนของสหายช่วงและเป็นเหตุให้ ต้อยสนธิญาณ เอาไปฝากไว้กับ ร.อ.ธรรมนัส" เป็นการมุ่งใส่ร้าย ทำลายภาพลักษณ์ของต้อย สนธิญาณ เป็นสำคัญ เพราะต้อย สนธิญาณ เป็นบุคคลมีชื่อเสียงและมีบทบาทในสังคม โดยเฉพาะด้านสื่อมวลและผู้จัดการก็เป็นสื่อมวลชน
       ผมเห็นว่า'ต้อย สนธิญาณ'ไม่รู้จักผูกพันกับ 'พิตตินันท์'และไม่ได้กระทำการนำไปฝากให้เป็นผู้ติดตาม ร.อ.ธรรมนัส รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตร
         ผมเห็นว่าเป็นเรื่องตลก มุ่งร้ายต่อต้อยสนธิญาณ จนขาดสติความรับผิดในข้อเท็จจริง เอาแต่มุ่งร้ายผู้อื่นขาดการค้นหาข้อเท็จจริงในการเสนอข่าวต่อสังคม เข้าข่ายพฤติกรรมตอแหลอย่างน่าเกลียด.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ