ข่าว

เตือน บิ๊กตู่ อย่าออกตัวแถลงป้อง ธรรมนัส หวั่นจะตายแทน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอระวี" ชี้ แม้ "ธรรมนัส" ปัดไม่เอี่ยวกักตุน "หน้ากากอนามัย" ประชาชนคงไม่เชื่อ จี้ ต้องแก้วิกฤตนี้ด้วยตนเอง เตือน "บิ๊กตู่" อย่าออกตัว หวั่น จะตายแทน 

 


               10 มี.ค.2563-นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวถึงกรณีน ายพิตตินันท์ รักเอียด คณะทำงานของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เกี่ยวข้องกับการกักตุนหน้ากากอนามัย ว่า เรื่องนี้มีผลกระทบกับรัฐบาลค่อนข้างมาก เนื่องจากมีการนำเสนอข่าวดังกล่าวทุกช่องทาง ทั้งสื่อหลัก สื่อออนไลน์ รวมถึงในโซเซียลมีเดียต่างๆ และแม้ว่า ร.อ.ธรรมนัส จะออกมาชี้แจงยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ในส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร ประชาชนก็คงไม่มีใครเชื่อ รวมถึงในการชี้แจงของ ร.อ.ธรรมนัส ที่บอกว่าได้ให้นายพิตตินันท์ไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว แต่ในความเป็นจริงนายพิตตินันท์กลับไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดี เรื่องนี้จึงถือเป็นจุดอ่อน และเป็นเรื่องของ ร.อ.ธรรมนัสที่จะต้องแก้วิกฤตนี้ด้วยตนเอง

 

 

 

 

                “เมื่อเรื่องนี้สร้างความเสียหายให้กับ ร.อ.ธรรมนัส ก็ย่อมสร้างความเสียหายให้กับรัฐบาลเช่นกัน ดังนั้น จึงมองว่าเรื่องนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม อย่าออกมาแถลงว่า ร.อ.ธรรมนัส ไม่เกี่ยวข้องและไม่ผิด เพราะไม่เช่นนั้นนายกรัฐมนตรีจะตายแทน” นพ.ระวี กล่าว 
 

 

                นพ.ระวี กล่าวอีกว่า ในวันพรุ่งนี้มีกลุ่มประชาชนได้ประสานผ่านมาที่ตนเพื่อต้องการยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรีให้ดำเนินการสอบสวนเอาผิดกับคนที่กักตุนหน้ากากอนามัยทั้งหมดอย่างเด็ดขาด โดยตนได้ประสานให้ทางกลุ่มประชาชนเดินทางเข้ายื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี ผ่านทางนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในวันนี้เวลา 10.00 น. ที่ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ