ข่าว

ทำเนียบเปิดจุดคัดกรองโควิด-19-"สมคิด"ทำงานปกติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเนียบเปิดจุดคัดกรองโควิด-19 ข้าราชการก่อนประชุมกับนายกฯ สมคิดทำงานปกติหลังกลับจากญี่ปุ่น เตรียม แถลง สถานการณ์โควิด-19 วันนี้

 

2 มีนาคม 2563 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่าจะมีการเสนอต่อนายกรัฐมนตรี เพื่อให้เปิดจุดคัดกรองในพื้นที่ทำเนียบรัฐบาล  

อ่านข่าว วิกฤตรุมเร้าภูมิใจไทยหนุน“เรียน-ทำงาน-ทำธุรกิจ”ออนไลน์ เป็นวาระแห่งชาติ 

ส่งสัญญาณที่ดี กรุงเทพ-ปริมณฑล สดชื่นคุณภาพอากาศดี 


         
 

 

โดยเฉพาะวันประชุมครม.เพราะถือว่ามีข้าราชการเข้ามาในพื้นที่ทำเนียบฯ เป็นจำนวนมากจึงจะมีการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล  โดยเฉพาะเจลล้างมือและหน้ากากอนามัย จะต้องมีไว้ทุกจุดที่มีคนเข้าออก  ทั้งนี้การดำเนินการเรื่องนี้จะมีการทำอย่างต่อเนื่อง และวันนี้นายกฯ ก็เตรียมแถลงถึงสถานการณ์โควิค-19 

         
ขณะเดียวกัน จะมีการหารือเพื่อขอให้ทางกรมประชาสัมพันธ์ ช่วยชี้แจงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยเฉพาะกระทรวง​สาธารณสุข ซึ่งได้มีการเตรียมความพร้อมไว้แล้ว 
        
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ก็ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลตามปกติภายหลังเดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว โดยมีท่าทีเป็นปกติ และได้มีการทักทาย รัฐมนตรีประจำสำนักนายก​รัฐมนตรี​

 

โดย บรรยากาศทำเนียบรัฐบาลในวันนี้จะได้มีการเปิดจุดผ่านคัดกรองจุดที่ นายกรัฐมนตรีมีภารกิจ เป็นประธานมอบนโยบาย จัดการภายในและการเตรียมการเก็บน้ำฤดูฝนปี 2563ซึ่งมีข้าราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานดังกล่าวโดยทุกคนจะต้องผ่านจุดคัดกรองที่ทางทำเนียบได้ตั้งจุดไว้  
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ