ข่าว

เสียงแตก 2พี่น้อง ส.ส.ภูมิใจไทย โหวตสวนมติวิปรัฐบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 พี่น้องปริศนานันทกุล ส.ส.ภูมิใจไทย โหวตสวนมติวิปรัฐบาล ไม่ลงคะแนน ขอปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ กลับตาลปัตร เด็กใหม่ภูมิใจไทย-เศรษฐกิจใหม่ โหวตหนุน

 

 

          เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2563 - มีรายงานว่า ในการลงมติขอปิดอภิปรายในญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล โดยที่ฝ่ายค้านประท้วงด้วยการเดินออกจากห้องประชุม และไม่ได้ร่วมลงมติในครั้งนี้ ทำให้ผลการลงมติให้ปิดอภิปรายมีจำนวน 251 คน ไม่ลงคะแนนเสียง 2 เสียง คือ นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล และนายภราดร ปริศนานันทกุล จากพรรคภูมิใจไทย

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

งดโหวตไม่ไว้วางใจ "ฝ่ายค้าน" เชื่อลงมติไม่ได้

อดีตส้มหวานเปิดศึกแตกหักเพื่อไทย

ปิดซักฟอก 4 วัน 4 คืน สรุปใช้ 53 ชม."บิ๊กป๊อก" รอดคนเดียว

 

          ส่วนคะแนนงดออกเสียง 7 คน คือ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ,นายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 , นายศุภชัย โพธิ์สุรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 2 , นายจารึก ศรีอ่อน ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ , นายภาสกร เงินเจริญกุล ส.ส.พรรคเศรษฐกิจใหม่ , นางมารศรี ขจรเรืองโรจน์ ส.ส.พรรคเศรษฐกิจใหม่ และ นายสุภดิช อากาศฤกษ์ ส.ส.พรรคเศรษฐกิจใหม่


          ทั้งนี้ เป็นที่สังเกตว่ามี 2 ส.ส. จากพรรคภูมิใจไทย ไม่ลงคะแนน แต่ ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ ที่เพิ่งย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย อย่าง นายอนาวิล รัตนสถาพร , นายวิรัชพันธุมะผล และ นายมณฑล โพธิ์คาย กลับลงมติสนับสนุนให้ปิดอภิปราย 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ