ข่าว

สายตรงผบ.ทบ.ขับเคลื่อนทหารหลั่งไหลร้องเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทบ.ยันรับเรื่อง"ทนายอัจฉริยะ"ทุกเรื่องไว้สายตรงผบ.ทบ. เร่งแก้ไขปัญหา ย้ำทุกอย่างเป็นความลับ

 

25 กุมภาพันธ์ 2563 พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก กล่าวถึงกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางมายื่นหลักฐานเอกสารการทุจริตในโครงการของกองทัพบกต่อพล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) 

 

โดยมีพล.ต.บุรินทร์ ทองประไพ ผู้อำนวยการสำนักงานพระธรรมนูญทหารบก และพ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก เป็นตัวแทนรับเรื่อง ที่ห้องรับรอง สำนักงานเลขานุการกองทัพบก ภายในกองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) ถ.ราชดำเนิน เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น

 

ทั้งนี้ เบื้องต้นกองทัพบกได้นำเรื่องร้องเรียนทั้งหมดที่นายอัจฉริยะยื่นมาเข้าสู่ระบบการตรวจสอบของสายตรงแก้ไขปัญหาสำหรับกำลังพลกองทัพบก02-018-7330 หรือ สายตรงผบ.ทบ. เรียบร้อยแล้ว โดยมีขั้นตอนและกระบวนการตรวจสอบที่เป็นความลับ มีคณะกรรมการที่ผบ.ทบ.ตั้งขึ้นมาทำหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียด โดยเฉพาะทางด้านกฎหมาย กองทัพบกยืนยันว่าทุกเรื่องต้องปิดเป็นความลับ

 

ส่วนผลการตรวจสอบจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามต่อไป อย่างไรก็ตามยืนยันว่าสายตรงผบ.ทบ. ยินดีรับทุกเรื่องร้องเรียนของกำลังพล ขณะนี้มีกำลังพลหลายรายยื่นเรื่องร้องเรียนมาแล้วมีหลายเรื่องและมีหลายประเภทกำลังดำเนินการอยู่
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ