ข่าว

"บิ๊กตู่"พร้อมตอบทุกประเด็นซักฟอกขู่ฟ้องปูดข้อมูลเท็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" พร้อม ตอบทุกประเด็นในสภา พร้อมดำเนินคดี ผู้บิดเบือน หวั่น ปชช.สับสน

 

 

24 กุมภาพันธ์  2563  นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี พร้อมตอบทุกประเด็น และนำเสนอข้อมูล สร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง ในการอภิปรายฯ 

อ่านข่าว-เปิดฉากซักฟอก "บิ๊กตู่" ลั่น ไม่พร้อม คงไม่มา

 

 

โดยนายกรัฐมนตรีเห็นว่าการอภิปรายจะเป็นประโยชน์ และจะได้ชี้แจง และนำเสนอข้อมูล ข้อเท็จจริงที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน ในการบริหารและขับเคลื่อนงานของรัฐบาล และขอให้ผู้อภิปรายได้นำเสนอข้อเท็จจริง มาอภิปราย ไม่นำข้อกล่าวหาที่ไม่มีมูล หรือเป็นการโยงใยที่ไม่มูลฐานความจริง ข้อมูลเท็จ ซึ่งจะทำให้ประชาชนเกิดความสับสน รวมทั้ง ขอให้สื่อได้รายงานข่าวตามข้อเท็จจริง และสื่อสังคมออนไลน์อย่านำข้อมูลคำอภิปรายไปบิดเบือน หรือตัดต่อเฉพาะบางคำพูด จนเกิดกลายเป็นข้อมูลเท็จ และนำไปสู่การดำเนินคดี หากเกิดความเสียหาย 

 

ทั้งนี้ รัฐบาลจะนำข้อมูลและข้อเท็จจริง ที่ได้นำเสนอ อธิบาย ต่อสภาผู้เทนราษฎร หรือข้อมูลที่ยังนำเสนอได้ไม่ครบต่อสภาฯ ด้วยข้อจำกัดของเวลา ออกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์รัฐบาลไทย www.thaigov.go.th และเว็บไซต์ของหน่วยงานต่างๆ ซึ่งสื่อมวลชนและประชาชนสามารถไปติตตาม รับทราบได้อย่างครบถ้วนด้วย 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ