ข่าว

"ธนกร" เตือน "อนค."ใช้ข้อมูลจริงซักฟอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร" เตือน "อนค." ซักฟอกนอกสภาฯ ด้วยข้อมูลเท็จ กล่าวหา "บิ๊กตู่"พัวพัน1MDBแบบลอยๆ เจอฟ้องแน่ เหน็บแค่คดีอาญาที่จ่อคิวรอก็เหนื่อยแล้ว อย่าหาเพิ่มอีก เย้ยฟังคำเตือน"จตุพร"บ้าง

 


         นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.พรรณิการ์ วานิช อดีตโฆษกพรรคอนาคตใหม่ เตรียมอภิปรายนอกสภาฯ กล่าวหา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีทุจริตกองทุนพัฒนามาเลเซีย(1MDB) ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เป็นการกล่าวหาลอยๆ ที่ไร้ข้อเท็จจริง ซึ่งทางนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีก็ได้ออกมาชี้แจงแล้ว อยากจะเตือน น.ส.พรรณิการ์ด้วยความหวังดีว่า ขอให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว ไม่เช่นนั้นอาจเข้าข่ายหมิ่นประมาท ฝ่ายกฏหมายจะฟ้องดำเนินคดีทันที ทั้งนี้ หากพรรคอนาคตใหม่อภิปรายนอกสภาฯ ต้องพร้อมที่จะรับผิดชอบด้วย เพราะหากมีการใส่ร้ายป้ายสีรัฐบาลด้วยข้อมูลเท็จก็ต้องรับผิดชอบ โดยเฉพาะ น.ส.พรรณิการ์นั้น ลืมไปหรือไม่ว่าวันนี้ไม่ได้เป็นส.ส.แล้ว ไม่มีเอกสิทธิคุ้มครองแล้ว แค่คดีอาญาที่จ่อคิวอยู่หลายคดีก็เหนื่อยแล้ว

อ่านข่าว-"นายกฯ"ลั่นฟ้อง"ช่อ"กล่าวหาพันโกง"1MDB"

 


       นายธนกร กล่าวอีกว่า น.ส.พรรณิการ์เป็นคนพูดเก่ง อายุยังน้อย ยังมีอนาคต น่าจะเอาความรู้ความสามารถไปใช้ในทางที่ถูก วันนี้บ้านเมืองเป็นประชาธิปไตยแล้วก็ควรใช้เวทีรัฐสภาในการแก้ปัญหาให้กับบ้านเมือง ที่สำคัญ อยากให้ทุกฝ่ายยอมรับกระบวนการยุติธรรมของไทย ความยุติธรรมเท่าเทียมเสมอ บ้านเมืองบอบช้ำมามากแล้ว อย่าปลุกระดมมวลชนลงถนนเลย ยังมีส.ส.อนาคตใหม่ที่สามารถไปต่อได้ และยังมีส.ส.เก่งอีกหลายคน ไม่ใช่มีแค่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรค นายปิยบุตร แสงกนกกุล อดีตเลขาธิการพรรค หรือน.ส.พรรณิการ์เท่านั้น ทั้งนี้ บ้านเมืองเป็นของคนไทยทุกคน ไม่ใช่เป็นของนายธนาธรหรือปิยบุตร อย่าสร้างความขัดแย้ง ความวุ่นวายให้กับประเทศเลย สงสารประเทศบ้าง อย่าหวนกลับไปสู่จุดเดิมเลย บ้านเมืองมาไกลแล้ว หรือฟังคำแนะนำที่มีประโยชน์จากนายจตุพร พรหมพันธ์ ประธานนปช.บ้าง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ