ข่าว

พร้อมปล่อยแถว รณรงค์เลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กกต.เตรียมจัดบิ๊กเดย์ ปล่อยแถวรณรงค์เลือกตั้งกำแพงเพชร เขต 2 หวังให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ 23 ก.พ.นี้

 

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) 17 กุมภาพันธ์ 2563 กกต.ประจำจังหวัดกำแพงเพชร เตรียมจัดกิจกรรม Big Day ในวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อรณรงค์โค้งสุดท้ายเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งส.ส.จังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 ให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ.นี้  

 

โดยแบ่งเป็น 2 กิจกรรม นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. เป็นประธานพิธีปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พนักงานสืบสวนและไต่สวนของ สำนักงานกกต.ประจำ จ.กำแพงเพชร กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจ.กำแพงเพชร ในการสนับสนุนการรักษาความปลอดภัยความสงบเรียบร้อยในการเลือกตั้งส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 2 แทนตำแหน่งที่ว่าง ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ณ สถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร         

 
นอกจากนี้นายอิทธิพร  นายสันทัด ศิริอนันต์ไพบูลย์ และนายปกรณ์ มหรรณพ กกต. ร่วมเดินรณรงค์เชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งส.ส.พร้อมด้วย ผู้ว่าราชการ จ.กำแพงเพชร หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตยตำบล ลูกเสืออาสา กกต.รด.จิตอาสา นักเรียน นักศึกษา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 200 คน โดยเส้นทางเดินรณรงค์เริ่มจากสนามหน้าที่ว่าการอำเภอพรานกระต่าย ถนนประเวศไพรวัลย์ ผ่านหน้าตลาดเทศบาลตำบลพรานกระต่าย รวมระยะทาง 2 กม.
 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ