ข่าว

"สนธิรัตน์" รับมีชื่อทุกคนในโผ "ปรับครม." เป็นเรื่องปกติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สนธิรัตน์" อุบ "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" แจมสัมมนา รับมือ "ซักฟอก" ที่ "พัทยา" หรือไม่ แย้มเชิญบางคนไปแล้ว ชี้มีโอกาสปรับครม. ทุกช่วง รับทุกคนมีชื่อเขย่าใหม่ เป็นปกติ แต่ยังไม่เห็น "นายกฯ" พูดอะไร

 

 

          เมื่อวันที่ 16 ก.พ. 2563 - ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ รมว.พลังงาน ในฐานะ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการจัดสัมนาพรรคพปชร. เรื่องญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ระหว่างวันที่ 22-23 ก.พ. ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่า ในการสัมนาครั้งนี้ ทั้งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะไปร่วมด้วย ตนยังไม่ทราบว่าจะมีผู้ใหญ่คนใดไปบ้าง แต่ได้เรียนเชิญบางท่านไปแล้วโดยเราเรียนเชิญผู้ถูกอภิปรายทั้ง 6 ท่าน และทีมงาน เพื่อประสานเรื่องข้อมูล

 

          เมื่อถามว่า มีกระแสว่า ภายหลังการอภิปรายจะมีการปรับครม.นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า กระแสปรับครม.นั้นมีปกติของการเมือง ทุกช่วงมีโอกาสปรับทั้งสิ้น ไม่ใช่เฉพาะช่วงอภิปรายเท่านั้น เมื่อถามว่า มีกระแสว่ามีชื่อของนายสนธิรัตน์ ที่จะถูกปรับด้วย นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ชื่อก็มีทุกคนเวลาจะปรับ เป็นเรื่องปกติทางการเมืองและตนยังไม่เห็นนายกฯ พูดอะไรในเรื่องนี้ ตนคิดว่ากระแสการเมืองมีตลอดเวลา เป็นเรื่องปกติ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ