ข่าว

นายกฯร่วมงานพระราชทานเพลิงศพโคราชเย็นนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" ไร้กำหนดการ เข้า "สภา" ร่วมฟังพิจารณา "ร่างพ.ร.บ.งบฯ63" วาระ2-3 เตรียม ร่วมงาน พระราชทานเพลิงศพ "เหยื่อกราดยิง" ที่ "โคราช" เย็นนี้

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในวันที่ 13 ก.พ. ได้เดินทางเข้าปฎิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่เวลา  08.30 น. โดยไม่มีวาระงานหรือการประชุมใดๆ และไม่ได้เดินทางเข้าร่วมประชุมรับฟังการพิจารณาวาระ 2-3 ของร่างพ.ร.บ.ประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ที่สภา


 

 

 

            โดยช่วงเช้ามีเพียง นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เข้าพบนายกฯที่ตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อรับมอบนโยบายหลังนายกฯ ลงนามในคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามมาตรการช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุกราดยิงที่จ.นครราชสีมา โดยในเวลา 14.00 น. จะมีการประชุมคณะกรรมการฯดังกล่าวเป็นนัดแรก ทั้งนี้ คณะกรรมการดังกล่าวมีนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน
 

 

             อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาลเปิดเผยว่าเย็นวันเดียวกันนี้ในเวลา 16.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางไปร่วมในงานพระราชทานเพลิงศพ น.ส.อภิกษณาภา ขันผักแว่น ที่วัดหนองไผ่ ตำบลโพธิ์กลาง จังหวัดนครราชสีมา โดยจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 2กองบิน 6 ดอนเมือง (บน.6) ในเวลา 14.00 น.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ