ข่าว

ส.ส.พปชร.ต้องตอบโจทย์ ปชช.ไม่เช่นนั้นเลือกตั้งครั้งหน้าลำบาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมมนัส" ยัน "พปชร." เป็นหนึ่งเดียว ปัด "สามมิตร" นัดกินข้าวหวังโชว์พลัง ชี้ แค่ให้กำลังใจ "สุริยะ" ก่อนเข้าผ่าตัด

 

              เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15.35 น. ที่ ทำเนียบรัฐบาล  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นัดรับประทานอาหารกับแกนนำ และ ส.ส. กลุ่มสามมิตร เมื่อวานนี้ ว่า

อ่านข่าว - "ธรรมนัส" โวมีข้อมูลฝ่ายค้านจ้องซักฟอก

 

 

 

              หลายคนอาจจะหลงประเด็น ยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่การรวมกลุ่มของกลุ่มสามมิตร นายสมคิด นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุสาหกรรม และ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ในฐานะ กก.บห.พรรค พปชร. แค่นัดพูดคุยกันถึงเรื่องที่นายสุริยะจะเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะใช้เวลาเท่าไหร่ พวกเราและ ส.ส. หลายคนต้องการไปให้กำลังใจนายสุริยะ ประกอบกับ นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีเรื่องที่ต้องการจะพูดคุยกับ ส.ส. จึงได้นัดรับประทานอาหาร ไม่มีประเด็นการโชว์ศักยภาพ โชว์พลังกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

              "ยืนยันว่า พลังประชารัฐเราเป็นหนึ่งเดียวกัน และผมก็อยากรู้ว่าใครเป็นคนพูดว่ากลุ่มสามมิตรต้องกลับมาอีกครั้ง สื่อพูดเองหรือใครเป็นคนพูด หากมีแกนนำพูดจริงผมไม่เห็นด้วย เพราะการรวมกลุ่มเพื่อส่วนรวมเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่รวมกันเพื่อเฉพาะกิจ เพื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง สิ่งสำคัญการเป็น ส.ส. ต้องตอบโจทย์ให้ได้ว่าทำอะไรให้กับประชาชนบ้าง ไม่เช่นนั้นการเลือกตั้งครั้งหน้าก็จะลำบาก"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ