ข่าว

สามมิตร รวมตัวหวัง พปชร.-พรรคร่วม ตื่นตัวซักฟอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยแฮ้งค์" เผย "สามมิตร" รวมตัว หวังให้ "พปชร.-พรรคร่วม" ตื่นตัว ศึกซักฟอก ระบุ "สมคิด" แจ้ง หาก "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" ต้องการข้อมูล ประสาน "อุตตม" ได้ เผย ไม่รู้ "สนธิรัตน์" หายไปไหน

 


     
               5 ก.พ.2563-ที่โรงแรมสุโกศล นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวภายหลังรับประทานอาหารกับแกนนำและส.ส.ในกลุ่มสามมิตร ว่า งานวันนี้มีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคและนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นเจ้าภาพเพื่อแสดงให้เห็นถึงความตื่นตัวในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และสะท้อนไปทั้งในพรรคพปชร.และพรรคร่วมรัฐบาล

 

 

สามมิตร รวมตัวหวัง พปชร.-พรรคร่วม ตื่นตัวซักฟอก

 

 

              โดยระหว่างรับประทานอาหารร่วมกันไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องการอภิปราย เพราะเป็นเรื่องเก่าไว้ยังไม่มีประเด็นที่ชัดเจน โดยนายสมคิด ได้กล่าวให้ส.ส.ทราบว่า หากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และรมว.กลาโหม นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ต้องการข้อมูลในการอภิปรายสามารถประสานที่นายอุตตมและตนได้ทันที ส่วนที่มีข้อกังวลว่าส.ส.จะช่วยเฉพาะนายกรัฐมนตรีและพล.อ.ประวิตรเท่านั้น ตนคิดว่าคงช่วยทุกคน รวมทั้งร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ที่มีชื่อถูกอภิปรายด้วย เพราะรัฐมนตรีหลายคนก็มีพี่น้องที่พร้อมจะช่วยเหลืออยู่แล้วด้วย
 

 

สามมิตร รวมตัวหวัง พปชร.-พรรคร่วม ตื่นตัวซักฟอก

 

              ผู้สื่อข่าวถามว่าเหตุใดนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน และเลขาธิการพรรค ถึงไม่เดินทางมาร่วมพบปะด้วยวันนี้ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่ทราบเพราะนายอุตตมและนายสมคิด เป็นโต้โผจัดงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ