ข่าว

'แรมโบ้อีสาน' จัดทัพป้อง'นายกฯ' -รมต.สู้ซักฟอก นอกสภา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แรมโบ้อีสาน' จัดการ์ดป้อง'นายกฯ' -รมต. สู้ซักฟอก นัดประชุมทีมงาน'วอร์รูม' ตอบโต้ฝ่ายค้านนอกสภา


    นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชลที่ทำเนียบรัฐบาลว่า กรณีที่พรรคร่วมฝ่ายค้านได้ยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และรัฐมนตรีอีก5 คนนั้น ตนขอยืนยันว่า ยังเดินหน้าตั้งทีมวอร์รูมตอบโต้ฝ่ายค้านนอกสภาฯอย่างแน่นอน โดยมีกำหนดหารือกันภายในสัปดาห์หน้าโดยจะเชิญอดีต ส.ส.อดีตนักการเมืองนอกสภาฯที่มีประสบการณ์ทางการเมืองมายาวนาน อาทิ เช่น นายอำนวย คลังผา นายพรศักดิ์ เจริญประเสริฐ นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล นายฉลอง เรี่ยวแรง นายทวี สุระบาล นายธีรทัศน์ เตียวเจริญโสภา นายธีรยุทธ์ วานิชชัง นายสมเกียรติ ศรลัมภ์และนายสิทธิชัย จรูญเนตร นายทศพล เพ็งส้มและนายเอกภาพ พลซื่อ เป็นต้น ซึ่งมีอดีตนักการเมืองที่มีข้อมูลข้อเท็จจริงของฝ่ายค้านได้แจ้งความจำนงค์มาร่วมเป็นทีมวอร์รูมจำนวนมาก ดังนั้นภายในสัปดาห์หน้า ผมจะได้เชิญและนัดประชุมพูดคุยเตรียมข้อมูลเตรียมความพร้อมในการทำงานของคณะเราอย่างเข้มข้น

           'แรมโบ้อีสาน' จัดทัพป้อง'นายกฯ' -รมต.สู้ซักฟอก นอกสภา
   " เรามีข้อมูลมากมายว่าฝ่ายค้านบางพรรคการเมือง ในอดีตที่ผ่านมาได้มีการทุจริตคอร์รัปชั่น ฉัอราษฎร์บังหลวงอย่างไร ประเทศชาติเสียย่อยยับเพราะการโกงกินของนักการเมืองบางคนอย่างไร"
        ดังนั้นทางทีมวอร์รูมนอกสภาฯเราขอส่งสัญญาณถึงฝ่ายค้านว่า อย่าพยายามสร้างหลักฐานเท็จ ใส่ร้ายป้ายสี นายกรัฐมนตรีและคณะรมต.ทั้ง5 ท่าน อย่าขุดคุ้ยเรื่องอดีตที่ไม่เกี่ยวกับการบริหารราชการแผ่นดินในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา ถ้ายังใช้วาทกรรมใส่ความอันเป็นเท็จและอภิปรายนอกญัตติ เราจะเปิดโต๊ะแถลงข่าวตอบโต้นอกสภาทันที ไม่ใช่เป็นการข่มขู่ แต่เป็นการเอาจริง เราจะชี้แจงข้อมูลที่เลวร้ายที่ประชาชนคนไทยยังไม่ทราบ จะได้รับรู้รับทราบความเสียหายอันร้ายแรงในอดีตของคนที่อยู่เบื้องหลังพรรคฝ่ายค้าน  แต่ถ้าฝ่ายค้านอภิปรายอยู่ในกรอบ "พวกเราก็มีมารยาทพอ"ที่จะไม่ตอบโต้หรือขุดคุ้ยรื้อเรื่องราวในอดีต ของพวกท่านเช่นกัน"

          นายสุภรณ์ กล่าวต่อไปว่า  งานนี้ไม่มีขู่และไม่มีมวยล้มต้มคนดูอย่างแน่นอน  ประชาชนจะได้ทราบความเลวร้ายของนักการเมืองในอดีตของฝ่ายค้านที่เคยทำอะไรไว้ จึงขอเตือนว่า ให้มีมารยาททางการเมืองในการอภิปรายในครั้งนี้ อย่าให้ประชาชนเบื่อหน่ายสาปแช่งเหมือนนักการเมืองในอดีตอีกเลย  เหมือนสุภาษิตที่ว่า "ว่าแค่เขาแต่อิเหนาเป็นเอง"และเป็นหนักเอาถึงบ้านเมืองต้องแทบล่มสลาย พวกเราจึงต้องช่วยกันออกมาปกป้องนายกรัฐมนตรี ที่ใจซื่อมือสะอาดเสียสละเพื่อบ้านเมืองอย่าง ท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ไว้เพื่อมิให้บ้านเมืองมีการทุจริตคอร์รัปชั่นอีกต่อไป 


    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ