ข่าว

"3ส." นัด "เด็กพปชร." ทานมื้อเที่ยงก่อนเจอซักฟอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุริยะ-สมคิด-สมศักดิ์" นำ "ส.ส.พปชร." ทุกภาค พรึ่บ ทานมื้อกลางวัน บรรยากาศชื่นมื่น ก่อน "ซักฟอก" ไร้เงา "สนธิรัตน์"

 

 

          เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 2563 เวลา 11.00น. ที่โรงแรมสุโกศล ถ.ศรีอยุธยา พรรคแกนนำพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) นำโดย นายอุตตม สาวนายน รมว.คลังและหัวหน้าพรรค นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และกรรมการบริหารพรรค นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และกรรมการบริหารพรรค นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท และรองหัวหน้าพรรค นัดรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับส.ส.ในกลุ่มประมาณ 40 คน  

 

"3ส." นัด "เด็กพปชร." ทานมื้อเที่ยงก่อนเจอซักฟอก

 

          นอกจากนี้ ยังมีการนัดหมายนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ร่วมด้วย โดยส.ส.ที่มาปรากฏตัวมี ส.ส. ของพรรคจากทุกภาค อาทิ นายภิญโญ นิโรธ ส.ส.นครสวรรค์ นายปริญญา ฤกษ์หร่าย ส.ส.กำแพงเพชร นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี นายสิทธิชัย โควสุรัตน์ ส.ส.อุบลราชธานี นายพยม พรมเพชร ส.ส.สงขลา นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส รวมถึงนายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม กำแพงเพชร เขต 2 ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่ามี  ส.ส.กทม. 5 คน ได้แก่ นางกรณิศ งามสุคนรัตนา น.ส.ธนิกานต์ พรพงษาโรจน์ น.ส.ภาดา วรกานนท์ น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ และนายศิริพงษ์ รัสมี มาปรากฏตัวครั้งด้วย 

 

"3ส." นัด "เด็กพปชร." ทานมื้อเที่ยงก่อนเจอซักฟอก

 

          ทั้งนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นเป็นกันเองโดยนายอุตตม ได้เดินทักทายบรรดา ส.ส. พร้อมขอให้ร่วมมือกันในการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ ขณะที่นายสมศักดิ์ได้กล่าวหยอกล้อนายอุตตม ที่กำลังพูดถึงเมนูอาหารว่าชอบทานตาปลา ว่าจะได้ตาใส อย่างไรก็ตาม การรับประทานอาหารครั้งนี้ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงานและเลขาธิการพรรค ไม่ได้เดินทางมาร่วมด้วย.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ