ข่าว

"เพื่อไทย" ท้า "พลังประชารัฐ" ดวลเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รำคาญพวกปล่อยข่าวเสี้ยมเพื่อไทยขัดแย้งส่งเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร "จิรายุ" เผยมติพรรคเอกฉันท์ ชู อดีตนายก อบจ. "กัมพล" ล้มพลังประชารัฐ

 

              31 มกราคม 2563 เมื่อเวลา 14.30 น.  นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดเผยถึงผลประชุมของกรรมการบริหารพรรคในวันนี้ ว่า พรรคเพื่อไทยมีมติเป็นเอกฉันท์ให้ส่งผู้สมัครในนามพรรคเพื่อไทยลงเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 หลังจาก พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ อดีต ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ถูกคำพิพากษาลงโทษให้จำคุก และจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้นั้น

อ่านข่าว - สุดารัตน์ ถาม 3 ข้อ จี้ รัฐบาลยกระดับคุมระบาดไวรัสโคโรน่า

 

 

 

              ซึ่งตามประกาศของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กำหนดวันสมัครรับเลือกตั้งวันสุดท้ายคือ วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ และจะเลือกตั้งในวันที่ 23 กุมภาพันธ์

              นายจิรายุ กล่าวต่อว่า กรรมการบริหารพรรคมีมติเป็นเอกฉันท์ตามคณะกรรมการคัดสรรตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรให้ส่ง นายกัมพล ปัญกุล ซึ่งเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ เกิดและโตในพื้นที่ และทำงานในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรมาโดยตลอดกว่า 20 ปีมานี้ อีกทั้งเคยได้รับความไว้วางใจให้เป็นประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดและนายกองค์การบริหารจังหวัดกำแพงเพชร โดยผู้บริหารพรรคจะร่วมไปสมัครตามเวลาของคณะกรรมการการเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ (1 กุมภาพันธ์)

              นายจิรายุ กล่าวอีกว่า ข่าวเท็จที่ชอบปล่อยผ่านสื่อว่าประธานยุทธศาสตร์พรรค คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ กับหัวหน้าพรรคมีความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องของการส่งผู้สมัครซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 

 

 

"เพื่อไทย" ท้า "พลังประชารัฐ" ดวลเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร

 

 

 

              ประธานยุทธศาสตร์พรรคร่วมประชุมในการคัดสรรและมีความเห็นร่วมกับหัวหน้าพรรคในการส่งผู้สมัครที่จังหวัดกำแพงเพชรมาอย่างต่อเนื่อง และไม่มีเหตุผลใดที่พรรคจะกลัวพื้นที่ที่มีคะแนนเลือกตั้งคราวที่แล้วที่ห่างกันแค่หลักพันและยังเป็นพื้นที่เดิมของพรรคเพื่อไทย

              การเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้พรรคจะระดมสรรพกำลังในการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียง เพื่อเรียกศักดิ์ศรีให้กับชาวกำแพงเพชร จึงขอเรียนไปยังพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ ร่วมกันเข้าคูหาเลือกนายกัมพลจากพรรคเพื่อไทย หัวใจคือประชาชน เพื่อประกาศให้ชาวกำแพงเพชรรู้ว่าจะไม่เอารัฐบาลประยุทธ์อีกต่อไปแล้ว

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ