ข่าว

นายกฯ ไข้ขึ้น หมอ ให้หยุดพักยกเลิกงานวันนี้ทั้งหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"หยุดพักตามคำสั่งแพทย์ หลังมีอาการไข้ แต่ยังสั่งงานได้ตามปกติ

 

 

              ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า ตลอดทั้งวันนี้ (30 ม.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอขา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ยกเลิกกำหนดการทั้งหมด ตั้งแต่ เวลา 09.15 น.ยกเลิกการเป็นประธานเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้และมอบรางวัลเชิดชูเกียรติเครือข่ายสถานประกอบการยอดเยี่ยมในพื้นที่นำร่องการสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรคคนวัยทำงานในสถานประกอบการด้วย 10 Packages ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล

อ่านข่าว -รัฐบาลจ่อส่งเครื่องบินเหมาลำ รับคนไทยในอู่ฮั่นกลับ


 

 

 

 

 

นายกฯ ไข้ขึ้น หมอ ให้หยุดพักยกเลิกงานวันนี้ทั้งหมด

 

 

             โดยมอบหมายให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาระสุข ทำหน้าที่แทน และเวลา 14.00 น. ยกเลิกการเป็นประธานการประชุมสภากลาโหม โดยมอบหมายพล.อชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม ทำหน้าที่แทน

 

           

 

 

นายกฯ ไข้ขึ้น หมอ ให้หยุดพักยกเลิกงานวันนี้ทั้งหมด

 

 

        ทั้งนี้ รายงานข่าวจากคนใกล้ชิดพบ.อ.ประยุทธ์ เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ นอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านพักตามคำแนะนำของแพทย์ เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ มีอาการไข้หวัด ครั่นเนื้อครั่นตัวเล็กน้อย เนื่องจากพักผ่อนไม่พอ แต่ยังสามารถสั่งงานได้ตามปกติ ซึ่งการป่วยครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเดินทางไปตรวจติดตาม การปฏิบัติงานด่านควบคุมโรคท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา

 

          และในวันที่ 31 มค.นายกรัฐมนตรียกเลิกกำหนดที่จะเดินทางไปตรวจเยี่ยมผู้ป่วยสถาบันบำราศนราดูร แต่จะเข้าปฎิบัติหน้าที่ตามปกติที่ทำเนียบรัฐบาล โดยช่วงเช้าประธานการประชุม ครม.เศรษฐกิจ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ