ข่าว

ธรรมนัส เผย เป็นผู้ใหญ่ไม่โกรธ ปารีณา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมนัส" ยัน ไม่เคย ทะเลาะกับ "ปารีณา" ปม ที่ดิน มอบ หน่วยงานเกี่ยวข้อง ยึดกม. เผย ไม่โกรธ ถือเป็นผู้ใหญ่ต้องมีหลัก

 

 

 

             21 ม.ค.2563-ที่มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ จ.นราธิวาส ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงแชทลับจากไลน์กลุ่ม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ กรณีน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี แสดงความไม่พอใจในเรื่องที่ดินว่า ได้เห็นข่าวตามที่สื่อนำเสนอ แต่ขอยืนยันว่าไม่เคยทะเลาะกับ น.ส.ปารีณา และจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้เจอ หรือพูดคุยกัน

 

 

 

ธรรมนัส เผย เป็นผู้ใหญ่ไม่โกรธ ปารีณา

 

                “เรื่องนี้ได้เข้าสู่กระบวนการไปตั้งแต่ได้มีการระบุเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ ที่ต้องยึดหลักตามกฎหมาย และหลักการสำคัญคือจะไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงหรือกระทำใดๆที่ขัดต่อทางกฎหมายได้ ทั้งนี้ ได้มอบนโยบายกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปแล้วว่าให้ยึดหลักกฎหมาย แต่ก็แสดงความเห็นใจเพราะกฎหมายก็คือกฎหมาย ขณะเดียวเป็นเรื่องของฝ่ายกฎหมายจะต้องไปหารือกับทนายของ น.ส.ปารีณามากกว่า เพราะส่วนตัวไม่มีอะไรที่จะต้องพูดคุยกัน ทั้งนี้ยังไม่ทราบเจตนาของ น.ส.ปารีณาถึงสาเหตุที่ออกมาตัดพ้อในเรื่องนี้" ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

 

 

              ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ส่วนตัวไม่ได้โกรธ น.ส.ปารีณา เพราะถือว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่ก็ต้องมีหลัก ไม่ใช่มีประเด็นแล้วนำไปตอบโต้ ขณะที่คนในพรรคพลังประชารัฐมีความเข้าใจเรื่องนี้ โดยไม่ได้มีปัญหาความขัดแย้งใดๆในพรรคเกิดขึ้น “เรื่องนี้ไม่มีอะไรสไตล์ใครสไตล์มัน”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ