ข่าว

นายกฯยิ้มแย้มทักทายนศ.ม.นราธิวาสฯงดคุยสื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกฯยิ้มแย้มทักทายนักศึกษาม.นราธิวาสราชนครินทร์ ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี แต่งดคุยสื่อ อุตตม ไม่กังวลปม ส.ส.เสียบบัตรแทน ส่งผลร่างกฎหมายงบ


21 มกราคม 2563 นายกรัฐมนตรี ทักทายนักศึกษามหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี แต่งดคุยสื่อ ขณะที่ "อุตตม" ไม่กังวลปม ส.ส.เสียบบัตรแทน ส่งปลร่างกฎหมายงบปี 63

  

 

ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรที่ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ จ.นราธิวาส พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี มีกำหนดพบและทักทายนักศึกษาของมหาวิทยาลัย จากนั้นนายกฯ ก็เข้าห้องประชุมทันที โดยไม่ตอบคำถามใดๆ


ก่อนหน้านี้ นายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯ และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวสั้นๆว่า ยังไม่ได้พูดคุยกับ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.ประชาธิปัตย์ ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องการเสียบบัตร เพราะเพิ่งเดินทางกลับจาก ต่างประเทศ 

 

 

นายกฯยิ้มแย้มทักทายนศ.ม.นราธิวาสฯงดคุยสื่อ

 


ขณะที่ นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงข้อกังวลร่างกฎหมายงบประมาณปี 2563 อาจมีปัญหา หลังมีการเสียบบัตรแทนกัน ว่า ไม่กังวล รอให้สภาตรวจสอบเรื่องนี้ก่อน ส่วนฝ่ายกฎหมายของพรรคก็ติดตามเช่นกัน พร้อมเชื่อว่า ปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐไม่มีอะไร เห็นต่างกันบ้าง


ส่วน ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งถูกกล่าวถึงในปมแชทไลน์หลุด ทันทีที่มาถึงที่ผระชุม ครม.สัญจร ก็เดินเลี่ยงกลุ่มสื่อมวลชน ไปรวมตัวกับรัฐมนตรีด้วยกัน เพื่อรอรับนายกรัฐมนตรี

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ