ข่าว

ปารีณา ท้า เสรีพิศุทธ์-วัฒนา ลาออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปารีณา" ยินดีลาออก กมธ.แต่ต้องแฟร์ ท้า เสรีพิศุทธ์-วัฒนา"ลาออกพร้อมกัน เหตุทั้ง 2 คนก็คดีเพียบ ไม่เหมาะนั่ง กมธ.ปราบโกง 

 


                 18 ม.ค.2563-นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะกรรมาธิการป.ป.ช. กล่าวถึงการทำหน้าที่กรรมาธิการว่า มีหลายท่านต้องการให้ตนลาออกจาก กมธ.ปราบโกง เนื่องจากมีคดีที่ดิน ภบท.5 ที่อยู่ในกระบวนการยุติธรรม ซึ่งตนยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ ว่า ไม่ได้บุกรุกและพร้อมจะสู้คดีจนถึงที่สุด

 

 

 

ปารีณา ท้า เสรีพิศุทธ์-วัฒนา ลาออก

 

 

                เพราะมั่นใจว่า ประชาชนทุกคนที่อาศัยและทำกินอยู่บนที่ดิน ภบท.5 ตั้งตารอดูคดีนี้ เพราะถ้าตนติดคุก ก็จะมีประชาชนที่อาศัยอยู่และทำกินบน ภบท.5 ต้องมาติดคุกทั่วแผ่นดิน 
เช่นเดียวกันกับนายวัฒนา เมืองสุข ที่ปรึกษาประธาน กมธ.ชุดนี้ ซึ่งอยู่ระหว่างการต่อสู้คดีทุจริตบ้านเอื้ออาทร และเช่นเดียวกันกับคุณเสรีพิศุทธิ์ (พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส) ที่มีคดีหมิ่นเบื้องสูงถูกร้องเรียนที่ กรรมาธิการปราบโกง หมิ่นเบื้องสูง 2 คดี และคดีทุจริตอีกประมาณ 5 คดี ไม่รวมคดีต่างๆที่อยู่ที่ศาล 

 

                “ถ้าเพื่อความยุติธรรมดิฉันยินดีลาออก แต่ต้องออกพร้อมกับคุณเสรีพิศุทธิ์ และคุณวัฒนา ดิฉันขอท้าไปยังทั้ง 2 ทั้งว่าพร้อมที่จะลาออกหรือไม่ หากทั้ง 2 คน พร้อม ดิฉันก็พร้อม”นางสาวปารีณา  กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ