ข่าว

ลูกไวพจน์ เข้าตา บิ๊กป้อมเคาะลงเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" เคาะ ส่ง "ลูกชายไวพจน์" ลง เลือกตั้งซ่อมเขต 2 กำแพงเพชร สวน "พท." เรื่องอะไรจะยุบสภา โว ไม่ต้องเตรียมตัวรับ "ซักฟอก" เหตุ ทำงานโปร่งใส ไม่ทำให้เสียหา

 

16 มกราคม 2563  "บิ๊กป้อม" เคาะ ส่ง "ลูกชายไวพจน์" ลง เลือกตั้งซ่อมเขต 2 กำแพงเพชร สวนเพื่อไทย เรื่องอะไรจะยุบสภา โว ไม่ต้องเตรียมตัวรับ "ซักฟอก" เหตุ ทำงานโปร่งใส ไม่ทำให้เสียหาย 

 

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกตั้งซ่อมเขต 2 จ.กำแพงเพชร แทนพ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ อดีตส.ส.กำแพงเพชร พรรคพปชร. ที่ถูกศาลตัดสินจำคุกคดีล้มประชุมอาเซียนซัมมิทเมื่อปี 52 ว่า  พรรคพปชร.เตรียมบุคคลที่จะลงสมัครแล้ว โดยเป็นลูกของพ.ต.ท.ไวพจน์เอง และคิดว่าจะเก็บเสียงกลับมาเป็นของพรรคพปชร.ได้

 

ต่อข้อถามที่ว่า กรณีพรรคเพื่อไทยออกมาระบุว่ามีกระแสข่าวในรัฐบาลว่านายรัฐมนตรีจะยุบสภาฯเพื่อหนีการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล พล.อ.ประวิตร  ถึงกับยิ้มและกล่าวว่า  “ใครคิด ถ้าเขาคิดคนเดียวก็ว่าไปคนเดียว จะไปยุบสภาฯเรื่องอะไร ไม่มีหรอก และคนที่พูดเรื่องนี้เขาไม่มีอำนาจในการยุบสภาฯอยู่แล้ว คนยุบสภาฯคือนายกฯคนเดียว”

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงการเตรียมความพร้อมรับมืออภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีอะไร เราทำงานด้วยความโปร่งใส ตามกฎหมายทุกอย่าง ก็ตอบไปตามนั้น เราไม่ได้ทำอะไรให้เสียหาย

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ