ข่าว

บิ๊กป้อม มั่นใจ บิ๊กตู่ แจงปมที่ดินพ่อได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" มั่นใจ "บิ๊กตู่" แจงปมที่ดินพ่อได้ ระบุเรื่องเก่า เมินเทียบเชิญ "วิ่งไล่ลุง" บอกเดินยังไม่ไหว

 

 


          เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2563 - ที่ทำเนียบรัฐบาล​ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.) กล่าวถึงการทำงานของพรรคในปี 2563 จะมีการทำงานเชิงรุกรวมถึงการรับมือฝ่ายค้านที่จะอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ว่า ที่นี่เราดูแลอยู่ ส่วนเรื่องการทำงานเราเพิ่มเติมตลอด​ แต่ไม่ได้บอกสื่อ ตนทำให้ประชาชนให้อยู่ดีกินดีขึ้น

อ่านข่าว'เฉลิม' เสิร์ฟออเดิร์ฟ รับศึกซักฟอก

 

          เมื่อถามถึงกรณีฝ่ายค้านหยิบยกเรื่องของที่ดินของบิดา​ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เตรียมมาโจมตีในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องเก่า นายกฯชี้แจงได้อยู่แล้ว ไม่มีอะไร 

 

         เมื่อถามถึงกิจกรรมวิ่งไล่ลุง ในวันที่ 12 ม.ค.นี้ ฝ่ายความมั่นคงจะติดตามสถานการณ์อย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้องติดตามอะไร เขาวิ่งกันอยู่ที่ไหน แค่รู้ว่าวิ่งกันอยู่ที่สวนรถไฟก็พอแล้ว จะให้ทำอย่างไร วิ่งแต่อย่าให้ผิดกฎหมายก็แล้วกัน

 

         เมื่อถามว่ากลุ่มผู้ทำกิจกรรมกังวลว่าจะมีการระงับไม่ให้ใช้สถานที่ของสวนรถไฟ​ พล.อ.ประวิตร กล่าวย้อนว่า “สั่งปิดที่ไหน รัฐบาลให้ทำกิจกรรมแล้วไม่ให้ใครสั่งปิดหรอก”

 

         เมื่อถามว่ากิจกรรมดังกล่าวมีนักการเมือง ทั้งนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ​ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และน.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค​ไปเข้าร่วมด้วย พล.อ.ประวิตร​ กล่าวว่า “ผมจะทำยังไงได้ ผมไม่ใช่ช่อนี่ เขาจะวิ่งแล้วจะไปทำอย่างไร” เมื่อถามย้ำว่า พล.อ.ประวิตร จะไปร่วมกิจกรรมตามคำเชิญของกลุ่มดังกล่าวหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมจะไปยังไง ผมเดินยังไมไหวอยู่แล้ว"

 

          เมื่อถามถึงการดูแลความปลอดภัยหากมีคนมาร่วมกิจกรรมวิ่งไล่ลุง เป็นจำนวนมาก​ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เขามีคนดูอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงหรอก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ