ข่าว

สิระ ขึ้นป้ายใหญ่หน้าบ้าน ลั่นใครถูกรังแกมาหาผม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิระ เจนจาคะ สวมบทมือปราบ ขึ้นป้ายใหญ่หน้าบ้านรับเรื่องร้องทุกข์ แจ้งเบาะแสบ่อนพนัน-ขรก.โกง ย้ำส่งเสริมคนดี ลั่นใครถูกรังแกมาหาผม วอนช่วยกันเพื่อสังคมน่าอยู่

 

                 วันที่ 21 ธ.ค. 2562 เมื่อเวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณบ้านทรงไทย แจ้งวัฒนะ หลักสี่ ซึ่งเป็นศูนย์ประสานงานของ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ขึ้นป้ายขนาดใหญ่บริเวณหน้าบ้าน โดยข้อความระบุว่า "รับทุบ บ่อนการพนัน ร้องเรียนข้าราชการโกง ส่งเสริมคนดีทั่วประเทศ ใครถูกรังแกมาหาผม โปรดแจ้งมาได้ที่ 087-629-5555"

 

 

 

                 ทั้งนี้ได้มีการสอบถามไปยังนายสิระ โดยเจ้าตัวระบุว่า ทุกวันนี้ประชาชนไม่มีที่พึ่ง ยิ่งคนที่ไม่มีเงิน ไม่มีความรู้ มักจะถูกข้าราชการประพฤติมิชอบ เอาเปรียบอยู่เยอะ แถมปัจจุบันบ่อนการพนันยังขึ้นเป็นดอกเห็ด มอมเมาเยาวชน และทำให้สถาบันครอบครัวมีปัญหา เป็นที่มาของเหตุอาชญากรรมในสังคม แต่ประชาชนก็ไม่ยากจะยุ่งเกี่ยวด้วย เพราะเกรงกลัวอิทธิพลผิดกฎหมายของพวกทำธุรกิจใต้ดิน

 

 

สิระ ขึ้นป้ายใหญ่หน้าบ้าน ลั่นใครถูกรังแกมาหาผม

 

 

                 นายสิระ กล่าวต่ออีกว่า ตนในฐานะที่อดีตเคยผ่านประสบการณ์เหล่านี้มาหลายรูปแบบ เมื่อวันนี้มีโอกาสเข้ามาเป็นผู้แทนของประชาชนก็อยากที่จะทำให้สิ่งเลวร้ายพวกนี้หมดไปจากสังคมโดยเร็ว ประชาชนจะได้มีความสุขขึ้น ใกล้จะปีใหม่ ตนก็อยากจะให้ปีใหม่ปีหน้าสังคมไทยมีแต่สิ่งดีๆ อบายมุขและข้าราชการชั่วๆ ลดน้อยลงไปบ้างก็ยังดี

 

 

สิระ ขึ้นป้ายใหญ่หน้าบ้าน ลั่นใครถูกรังแกมาหาผม

 

 

                 “ผมขอให้ประชาชนทุกคนหากพบเห็นเบาะแสการพนัน ยาเสพติด หรือถูกข้าราชการรังแก ข่มเหง ขอให้แจ้งมาที่ตน ไม่ต้องเกรงกลัวอำนาจของใคร ผมอยากจะฝากคนไทยทุกคนว่า ถ้าเราร่วมมือกันทำคนละเล็กคนละน้อย หลายๆร้อยมือ สังคมเราก็จะน่าอยู่มากขึ้น คิดซะว่าทำเพื่อลูกหลานของเราที่จะเติบโตมามีคุณภาพชีวิตที่ดี ผมฝากนิดหนึ่งว่า ถึงจะไม่ชอบผม ก็อย่าโทรมาป่วนกัน เบอร์ติดต่อที่ผมให้คือเบอร์ตรง ผมต้องการจะแก้ปัญหาเรื่องเหล่านี้จริงๆ หากท่านไม่ช่วยผมไม่ว่า แต่อย่าเอาเท้ามาราน้ำ” นายสิระ กล่าว


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ