ข่าว

โหรคมช.ฟันธง บิ๊กตู่ อยู่ครบเทอม ไม่ยุบสภาปีหน้าปรับใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหรคมช.ฟันธง บิ๊กตู่ อยู่ครบเทอม ไม่ยุบสภา ปีหน้าปรับครม.ครั้งใหญ่ ผ่าตัดยกพวง พรรคที่ไม่หวังดี ตีรวน ในสภา โดนเททิ้ง หมดอนาคตสูญพันธุ์การเมือง

 

8 ธันวาคม 2562 นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ หรือโหรคมช.กล่าวทำนายจากนั่งญาณเพ่งนิมิตรจากฤาษีหลวงปู่เกวลัญแห่งเทือกเขาหิมาลัย ว่ากรณีปัญหาเสถียรภาพรัฐบาล เสียงปริ่มน้ำ อย่างไรจะเดินหน้าไปได้มีหน้าที่ขับเคลื่อน 3 ป.ยังอยู่ ทำหน้าที่ในบ้านเมือง 

 

 

ส่วนกลุ่มต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายในรัฐบาล พรรคร่วมรัฐบาล มือไม่พาย คอยเอาเท้าราน้ำ กลุ่มนี้ จะหลุดไปเอง ในปีหน้ามีการปรับครม.ภายใน 3 - 6 เดือน

 

รัฐบาลขับเคลื่อนทุกอย่างดำเนินงานไป แต่บางกลุ่มคอยแสวงหาผลประโยชน์ เอาดีตัวใส่ตัว เอาชั่วให้คนอื่น ถึงเวลาสูญพันธ์ แตกไปเอง พรรคพวกที่เข้ามาทำหน้าที่มาแสวงผลประโยชน์ให้ตัวเอง ไม่คำนึงถึงประชาชน มอบหมายมาทำหน้าที่เพื่อบ้านเมือง มาคอยจ้องผลประโยชน์หวังได้อะไร เหน็บแนมหาเหตุ เก่งแต่พูด อ้างตรงนั้นตรงนี้ที่สุดพอเอาจริงก็ไม่กล้า ในปี 2563 เป็นต้นไปมีการพูดคุย เห็นความสำคัญ ชาติบ้านเมือง หันหน้ามาคุยกัน ฝ่ายรัฐบาล ฝ่ายค้านบางพรรค ที่มีหน้าที่บ้านเมือง ช่วยกันขับเคลื่อน

 

ส่วนพรรคที่หมดหน้าที่ก็หมดไป รัฐบาล เดินไปได้ อยู่รอด ชาติปลอดภัย ทุกอย่างราบเรียบ และทรัยากรสำคัญจะผุดออกมาเอง เรียกว่าเป็นปีชาวศิวิไลย ปรากฏปีหน้าเป็นต้นไป ความมั่นคง ของรัฐบาล ปรากฏมาอย่างเข้มแข็ง อยู่ครบ4ปีไม่มียุบสภา 


นายวารินทร์ กล่าวว่าได้เห็นภาพนิมิตร เห็นฝ่ายค้านบางพรรค เห็นประโยชน์ส่วนร่วมหันมาขับเคลื่อนกันไปกับรัฐบาลเห็นชัดเจนในปีหน้าส่วนกลุ่มต่างๆหาเหตุ หาเรื่องแตกไปเอง เหมือนอะไรไม่เป็นความจริง ทำอะไรจอมปลอมลูบหน้าปะจมูกหลุดไปเอง มาสร้างความวุ่นวาย ก่อกวน ชาติบ้านเมือง ไม่ให้รัฐบาลขับเคลื่อน จะหลุดไปเองและหมดอนาคตทางการเมือง ประชาชนเห็นธาตุแท้  

 

 

พวกคอยตีรวน หาเรื่อง หาเหตุ สร้างราคาตัวเอง ในรัฐสภา พวกนี้ถึงเวลาหลุดไปเอง จากครึ่งปี ประชาชนได้เห็นสันดานการเมือง ที่หาเหตุสร้างความปั่นป่วน ชาวบ้านเขารู้ ปีหน้าจะไม่ได้มาและการปรับครม.หรือ การปรับหน้าที่ในรัฐบาล ยืนยันมีแน่นอน หลังปีใหม่ 3 - 6 เดือน กลุ่มที่ไม่จริงใจ ไม่สร้างผลงาน หมดหน้าที่ไป ไม่ได้อยู่แล้ว หมดอนาคต ซึ่งรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ อยู่ได้ 4 ปี  

 

ส่วนปีหน้าผ่าตัดปรับเปลี่ยนรัฐบาลใครไม่ดีออกไป นำกลุ่มต่าง ๆ เริ่มเห็นประโยชน์ส่วนรวมมาร่วม คนที่ไม่เผาผีกัน อาจเข้ามาร่วมทำงานกับฝ่ายการเมือง และพรรคพวกกลุ่มไม่หวังดี หมดหน้าที่หมดไป สำหรับปัญหาภาวะเศรษฐกิจ ย่ำแย่เป็นทั่วโลก และของไทยบางคนในรัฐบาล ไม่ให้ความร่วมมือหาเหตุ หาเรื่อง จะเอาออกไป ปรับกลุ่มหวังดีเข้ามาใหม่ มาขับเคลื่อนร่วมกัน ทรัพยากรต่าง ๆ ผุดออกมา ประชาชนมีความเป็นอยู่ดีขึ้น จากการแก้ปัญหาของรัฐบาลด้วย ไม่ใช่เป็นปีเผาจริง อย่าไปเชื่อ ลองย้อนไปดูคำทำนาย มาสามสี่ปี ที่ผ่านมาวุ่นวายหรือไม่ ผ่านจุดนั้นมาแล้ว ที่บอกว่าจะมีคนเดินเต็มถนน เป็นเรื่องเพ้อฝัน ซึ่งใครมาไล่รัฐบาล คนรู้กันหมดแล้ว มาจากใคร

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ