ข่าว

มาดามเดียร์ มอง รัฐบาลยังมีเสถียรภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามเดียร์" มอง รัฐบาลยังคงมีเสถียรภาพ ชี้ ผลกระทบเศรษฐกิจ มาจากปัจจัยทั่วโลก

 


          เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2562 - น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงภาพรวมต่อเสถียรภาพของรัฐบาล โดยส่วนตัวมองว่า รัฐบาลมีเสถียรภาพอยู่ สืบเนื่องจากการร่วมรับประทานอาหารกับพรรคร่วมรัฐบาลวานนี้ เหมือนเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้เหนียวแน่นมากขึ้น

 

          น.ส.วทันยา กล่าวอีกว่า หากถามถึงความเชื่อมั่นต่อนักลงทุน ที่จะเข้ามาลงทุนในประเทศไทย ส่วนตัวมองว่าหลังจากเสร็จสิ้นการเลือกตั้งมา ตรงนี้ก็คือส่วนช่วยเพิ่มความมั่นใจ ให้กับนักลงทุนจากต่างชาติมากขึ้น แต่หากมองในส่วนของบรรยากาศโดยรวม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของตลาดหุ้นเอง ในตอนนี้ ก็อาจจะมีผลกระทบบ้าง ซึ่งมาจากหลายปัจจัย อาทิ เรื่องของเศรษฐกิจที่ซบเซาจากทั่วโลก ,เรื่องความขัดแย้งของประเทศจีนกับประเทศสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงเรื่องที่สำคัญอีกหนึ่งเรื่อง ก็อาจมาจากภาวะค่าเงินบาทที่แข็งค่า โดยในตอนนี้รัฐบาล ก็ได้มีการเตรียมความพร้อมไว้ ในการอัดฉีดเม็ดเงินลงทุนเพิ่ม ซึ่งโดยภาพรวม ส่วนตัวมองว่า ยังไม่เป็นอุปสรรค

 

          เมื่อถามความคืบหน้าคดี กรณีที่ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ แถลงข่าวว่า น.ส.วทันยา และคู่สมรส ถือหุ้นและครอบงำสื่อ นั้น น.ส.วทันยา กล่าวว่า ช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา ตนได้มอบหมายให้ทนายความ ไปยื่นหนังสือต่อ กกต. แล้ว ซึ่งส่วนตัวขอยืนยันอีกครั้ง ว่าจากข้อความที่ได้มีการชี้แจงไปก่อนหน้านี้ ทั้งหมดเป็นความจริง ทำทุกอย่างตามขั้นตอนไปหมดแล้ว ทุกคนสามารถไปหาข้อมูลได้จากตลาดหลักทรัพย์ ทุกอย่างสามารถตรวจสอบได้ ซึ่งกรณีของ น.ส.พรรณิการ์ เหมือนเป็นการจงใจ ออกมาให้ข้อมูลบิดเบือน สร้างความสับสนให้เกิดขึ้นในสังคม 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ