ข่าว

เดือด ทวี ไกรคุปต์ บุกมอบตัว ปทส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทวี ไกรคุปต์ เดือดจัดบุกมอบตัวตำรวจ ปทส. หลังข่าวลงถูกแจ้งจับบุกรุกป่าพร้อมลูกสาว ยันไม่หนีเหมือน แม้ว-ปู ทิ้งลูกน้องรับผิดแทน ลั่นรักชื่อเสียงมากกว่าอาชีพ

 

              เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 ธ.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทวี ไกรคุปต์ บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (บก.ปทส.) เพื่อขอพบพนักงานสอบสวน ภายหลังมีกระแสข่าวถูกแจ้งจับพร้อมบุตรสาว ในคดีบุกรุกป่าสงวนฯ 46 ไร่ (อ่านข่าว ทวี ไกรคุปต์ รับเป็นคนถือครองที่ดิน ย้ำสู้คดีไม่หนี)

 

 

 

              โดยนายทวี กล่าวด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวว่า ตนได้เห็นข่าวจากหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งลงข่าวว่า ทางกรมป่าไม้ได้แจ้งจับตนเองในข้อหาบุกรุกป่า จำนวน 46 ไร่ พร้อมกับลูกสาว วันนี้จึงเดินทางมามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และแสดงตัวให้จับกุม พร้อมทั้งแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนจะไม่หนีไปไหน (อ่านข่าว วิจารณ์สนั่นช็อต 'พ่อปารีณา' ดึงไมค์คามืออธิบดีกรมป่าไม้)

 

 

เดือด ทวี ไกรคุปต์ บุกมอบตัว ปทส.

 

 

              “ผมรักชื่อเสียงของผมมากกว่าอาชีพของผม ตอนนี้รู้สึกกดดัน เดี๋ยวผมจะเอาหลักฐานที่ถูกรังแกให้เสียชื่อเสียงมาเปิดเผยให้สื่อมวลชนดูในภายหลัง” นายทวี กล่าว

              นายทวี กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามตนเองจะไม่ฟ้องหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าว เนื่องจากเข้าใจว่าเป็นทำตามหน้าที่ แต่ตนเองจะดำเนินฟ้องร้องกับนายเสี้ยว ในข้อหาหมิ่นประมาท ที่กล่าวหาตนเองไปบุกรุกที่ดิน จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

 

 

เดือด ทวี ไกรคุปต์ บุกมอบตัว ปทส.

 

 

 

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการสอบสวน นายทวี ได้พูดถึง นายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า จะไม่หนีคดีเหมือนบุคคลทั้งสองคน ทิ้งลูกน้องให้รับผิดแทน

 

 

เดือด ทวี ไกรคุปต์ บุกมอบตัว ปทส.

 

 

              ทั้งนี้รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า ขณะลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน นายทวีได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อหา น.ส.ปารีณา บุตรสาว แต่ก็ไม่ยอมรับสายแต่อย่างใด

 

 

เดือด ทวี ไกรคุปต์ บุกมอบตัว ปทส.

 

 

              ด้าน พ.ต.ท.เอกศิษฎ์ โตอดิเทพย์ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ปทส. กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบยังไม่พบว่ามีการแจ้งความดำเนินคดีกับนายทวี ไกรคุปต์ แต่อย่างใด ซึ่งต้องรอตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ตามจะได้ทำการลงบันทึกวันไว้เป็นหลักฐาน ตามประสงค์ของนายทวีเอาไว้ก่อน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ