ข่าว

บิ๊กตู่ คิวงานแน่นเอี๊ยดส่งท้ายปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กตู่ คิวงานแน่นเอี๊ยด ส่งท้ายปี ทั้ง เปิด รถไฟฟ้า-สนามบินอู่ตะเภา เปิดงานต้านโกง-ถนนคนเดินสีลม ดินเนอร์ทอล์คเนชั่น 

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภารกิจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในช่วงเดือนธ.ค. ซึ่งในเดือนนี้จะไม่มีการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร)

       ขณะที่นายกฯ มีวาระงานค่อนข้างแน่นตลอดทั้งเดือน โดยกำหนดการเบื้องต้นวันที่ 4 ธ.ค. เป็นประธานพิธีเปิดการศึกษาและบรรยายในหัวข้อบทบาทของภาครัฐ เอกชน และการเมืองในการรักษาความมั่นคงแห่งชาติ ที่วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) ก่อนที่ช่วงบ่ายจะเป็นประธานเปิดโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ลาดพร้าว-ม.เกษตร จากนั้นเป็นประธานเปิดสนามบินอู่ตะเภา      

          บิ๊กตู่ คิวงานแน่นเอี๊ยดส่งท้ายปี

       ขณะวันที่ 5 ธ.ค. นายกฯจะเป็นประธานในกิจกรรมจิตอาสาถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2562  ส่วนวันที่ 9 ธ.ค.เป็นประธานวันต่อต้านการคอร์รัปชั่น ที่เมืองทองธานี วันที่ 13 ธ.ค.จะเป็นประธานพิธีมอบค่าเวนคืนที่ดินก่อสร้างมอเตอร์เวย์ บางใหญ่ จ.นครปฐม จากนั้นวันที่ 15 ธ.ค. ช่วงเย็นเป็นประธานเปิดถนนคนเดิน สีลม ส่วนวันที่ 17 ธ.ค. นายกฯจะกล่าวปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ "วิสัยทัศน์ประเทศไทย 2020" ในงาน Nation Dinner Talk : ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย 2020 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าพารากอน และวันที่ 25 ธ.ค. มีกำหนดการตรวจราชการต่างจังหวัด 

        ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับการประชุมครม.สัปดาห์หน้า เนื่องจากตรงกับวันหยุดราชการ วันรัฐธรรมนูญ จึงเลื่อนไปประชุมวันพุธที่ 11 ธ.ค.แทน 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ