ข่าว

'ชวน'ติดเชื้อในกระแสเลือดฝากบอกปชช.ไม่เป็นอะไรมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขาปธ.สภาฯ เผย 'ชวน หลีกภัย' ติดเชื้อในกระแสเลือด รักษาตัวอยู่ ฝากบอกปชช.ไม่เป็นอะไรมาก พรุ่งนี้ไปตามกำหนดการปกติ

 

 

            นับเป็นนักการเมืองน้ำดีที่โลกต้องจำไปอีกยาวนาน ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เขาคือ นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรี และในฐานะประธานสภาผู้แทนราษฎร นั่นเอง     

      อ่านข่าว: ชวน ป่วย ติดเชื้อกระแสโลหิต เข้ารักษาตัวรพ.รามาฯ        

 

 

       ล่าสุดวันที่ 1ธันวาคม 2562  นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า ขณะนี้นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร  ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด และอยู่ระหว่างการเข้ารับรักษาของแพทย์

 

         "ซึ่งนายชวนฝากบอกประชาชนว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก ขออย่าได้เป็นห่วง โดยในวันพรุ่งนี้(2ธันวาคม 2562)ก็จะออกจากโรงพยาบาลเดินทางไปยังจังหวัดมหาสารคาม เพื่อเข้ารับพระราชทานปริญญานิติศาสตร์ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ตามกำหนดการงานปกติ

 

        ทั้งนี้  ก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2562 นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร  เป็นไข้และเข้ารักษาตัวตั้งแต่คืนวันที่ 19 ต.ค. โดยแพทย์วินิจฉัยว่าติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งคาดว่าจะติดมาจากการเดินทางไปราชการที่ประเทศเซอร์เบีย

 

 

'ชวน'ติดเชื้อในกระแสเลือดฝากบอกปชช.ไม่เป็นอะไรมาก

          ปรากฏว่าการป่วยครั้งนั้น แพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้ให้ยาปฏิชีวนะและน้ำเกลือ และขอให้อยู่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เนื่องจากนายชวน มีภารกิจต่อเนื่อง เมื่อรับยาฆ่าเชื้อเสร็จแล้ว ในวันนี้จึงเดินทางไปร่วมงานหมั้น บุตรชายของนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีต รมว.อุตสาหกรรม ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ และจะกลับเข้ารับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลรามาธิบดีในเวลา 14.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ