ข่าว

สนธิรัตน์ รับ จัดมีตติ้ง แกนนำรัฐบาล 3ธ.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนธิรัตน์ รับ จัดมีตติ้ง แกนนำรัฐบาล 3ธ.ค.นี้ เผย เชิญ บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม แกนนำพรรคร่วม แล้ว จะได้เห็นแบบนี้เรื่อยๆ

        เมื่อวันที่ 1ธ.ค.62 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลจะพบปะหารือกัน ค่ำวันที่ 3 ธ.ค.ว่า เบื้องต้นแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลจะมีนัดพบปะหารือกันช่วงค่ำวันที่ 3 ธ.ค.ที่สโมสรราชพฤกษ์

   นายสนธิรัตน์ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ได้เรียนให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ รับทราบแล้ว และได้ประสานแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว

สนธิรัตน์  รับ จัดมีตติ้ง แกนนำรัฐบาล 3ธ.ค.นี้

       เมื่อถามว่า เป็นเพราะจากปัญหาสภาล่ม รัฐบาลแพ้โหวตฝ่ายค้านจากการลงมติตั้งกมธ.วิสามัญศึกษาผลกระทบจากการใช้มาตรา 44 หรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ความจริงตั้งใจพบปะกันแบบนี้มานานแล้ว แต่ช่วงนี้ผ่านมาต่างยุ่งกับการทำงาน ทำให้เพิ่งมีโอกาสที่แกนนำได้นัดพบปะกัน ขณะที่แต่ละพรรคไม่ได้ลงลึกว่าต้องเป็นใครมา แต่ละพรรคจะพาแกนนำใครมาก็ได้ และน่าจะเห็นการพูดคุยกันแบบนี้ของพรรคร่วมรัฐบาลอยู่เรื่อยๆจากนี้

      เมื่อถามว่า ครั้งหน้ามีโอกาสที่ส.ส. พรรคร่วมรัฐบาลทั้งหมดจะมาพบปะกันด้วยหรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ถือเป็นสิ่งที่ดี ในอนาคตจะได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกัน

สนธิรัตน์  รับ จัดมีตติ้ง แกนนำรัฐบาล 3ธ.ค.นี้

 

      

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ