ข่าว

ไอติม ร่วมงานเปิดตัวชัชชาติ กั๊กจะร่วมงานหรือไม่เรื่องอนาคต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอติม" ร่วมงานเปิดตัวชัชชาติ กั๊กจะร่วมงานหรือไม่เป็นเรื่องอนาคต  ขอดูแนวคิด-นโยบายตรวกันหรือไม่

 

 

             ชุมชนโรงหมู - 30 พฤศจิกายน 2562 -ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงาน"ชัชชาติ ชวนคุยคนกรุงเทพฯช่วยคิด"  (นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้แสดงเจตจำนงจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่ากทม. ) ได้มี นายพริษฐ์ วัชรสินธุ อดีตผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์  หรือ ไอติม ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรม ร่วมสร้างกรุงเทพที่ดีกว่าเดิม ด้วย


             

 

 

 

                โดยนายพริษฐ์ กล่าวว่าตนมาร่วมงานในนามส่วนตัว ทั้งนี้ฐานะที่ตนอยู่ในกลุ่มก้าวหน้า ที่รวมตัวกัน 15-20 คน จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ สังคมและการเมือง ซึ่งมองว่า มีเรื่องที่สามารถทำได้มากกว่าที่คิด เช่น เรื่องรัฐธรรมนูญที่กลุ่มก้าวหน้าขับเคลื่อนไปแล้ว รวมถึงนโยบายของ กทม. ในการเลือกตั้งที่จะมาถึงว่าเราอยากจะเห็น คุณภาพสิ่งแวดล้อมของ กทม.ดีขึ้นได้อย่างไร

 

                เมื่อถามว่า มาแลกเปลี่ยนในวันนี้จะมีโอกาสได้ร่วมงานกันหรือไม่ นายพริษฐ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ตนมีความเป็นอิสระทางการเมือง ไม่ได้สังกัดพรรค นายชัชาติก็ไม่ได้สังกัดพรรค ก็สามารถแลกเปลี่ยนพูดคุยกันได้ ว่าอยากเห็น กทม.เป็นอย่างไร

 

 

ไอติม ร่วมงานเปิดตัวชัชชาติ กั๊กจะร่วมงานหรือไม่เรื่องอนาคต

   

            เมื่อถามว่า นายชัชาติได้ชวนร่วมงานหรือยัง นายพริษฐ์ กล่าวว่ายังไม่ได้พูดคุย ส่วนจะเป็นไปได้หรือไม่ เป็นเรื่องของอนาคต แต่สิ่งสำคัญอยู่ที่แนวทางและนโยบายสอดคล้องกันขนาดไหน แต่จากที่เคยไปร่วมกิจกรรมกับนายชัชาตติที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นายชัชาติได้พูดถึงแนวทาง กทม.เดินหน้า เปิดเผยข้อมูลของ กทม. ให้ประชาชนรับทราบ ซึ่งเป็นแนวทางที่กลุ่มก้าวหน้าให้ความสำคัญ

 

                ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าสำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ยังมี นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังเดินทางมาในฐานะประชาชนกรุงเทพฯ เพื่อกำลังใจนายชัชชาติ พร้อมมาสนับสนุนแนวคิดในการกำจัดขยะในกรุงเทพฯ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ